Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng mải mê tám chuyện, quên mất điều vô cùng quan trọng trước khi lên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng mải mê tám chuyện, quên mất điều vô cùng quan trọng trước khi lên sân khấu

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, theo giọng ca Anh Lo Cho Em Hết, trước khi lên sân khấu biểu diễn, do mải tám chuyện nên anh đã quên khấn Tổ, chính vì vậy mà lúc hát không được hoàn hảo, tuy nhiên sau khi vào sân khấu khấn Tổ thì anh đã có được sân khấu như ý muốn.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Lo nhiều chuyện… Lao ra sân khấu mà quên khấn Tổ… Xong! Hát như cái quần. Hết hồn, quay vô khấn liền! Khác ngay! Huhu!”.

Bên dưới bài đăng là loạt bình luận trêu đùa hài hước của đồng nghiệp và fan hâm mộ cho nam ca sĩ: “Em mà cứ lên tới cánh gà là vái lạy tứ phương; Không sao ông tổ độ em mà, và luôn che chở em ; Tâm linh không đùa được đâu đại ca ơi nhưng em nghĩ tâm lý chút chứ ca hát hay mà đừng nghĩ nhiều ạ; Hát hay thì ai cũng biết rồi nhưng hát như cái quần thì nhiều người chưa được biết nha đại ca, khéo lại là hiệu ứng hothit nhất thời đại đấy à; Tổ nghiệp lúc nào cũng độ anh; Tổ nghiệp và khán giả luôn yêu anh ở bất kì trường hợp nào; Ai rồi cũng quên khấn, em cũng không ngoại lệ nè; Cho vài ly rượu vô ấm giọng ngay;…”.

Trước đó không lâu, “ông bố bỉm sữa” đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh bé Polo Huỳnh mè nheo và than thở vô cùng đáng yêu. Theo đó, khi bị ba hỏi về lý do không nằm trên giường, Polo đã nhanh chóng đáp: "Ba không cho em lên nằm ở trên". Đàm Vĩnh Hưng trả lời con: "Trời ơi xạo quá đi à. Ai dám". Không chỉ thế, quý tử nhà MR. Đàm còn nhõng nhẽo: "Ba đuổi em xuống. Ba ghét em".

Ngoài ra, bé Polo còn gây chấn động hơn nữa khi than thở nhà nghèo: "Nhà em nghèo lắm ba. Nhà em nghèo lắm. Nghèo không có đồ chơi luôn". Khi được ba Hưng hỏi: "Nhà giàu để làm gì?", Polo tiếp tục trả lời: "Nhà giàu để em mua đồ chơi". Có thể thấy, mỗi lần bài viết, hình ảnh của bé Polo Huỳnh được ba đăng tải đều khiến cộng đồng mạng "đốn tim" bởi quá dễ thương.

 

Hương Giang, Nhã Phương, Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt tung ảnh chào đón năm mới 2023

(Techz.vn) - Năm mới 2023, loạt sao Việt xuất hiện với diện mạo mới, mong 1 năm may mắn, bình an và thuận lợi.

Tag:

sao việt