Giải trí

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Polo Huỳnh với Đàm Vĩnh Hưng trước giờ đi ngủ

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Polo Huỳnh với Đàm Vĩnh Hưng trước giờ đi ngủ

Mới đây, trên fanpage Polo Huỳnh đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc của hai ba con Đàm Vĩnh Hưng và cậu quý tử khiến người hâm mộ không khỏi “xỉu up xỉu down” vì quá đáng yêu. Theo đoạn video, bé Polo Huỳnh đang bỏ những viên thuốc vào miệng giúp ba và sau đó vỗ tay cực kỳ khoái chí, đến chính cha đẻ của cậu bé còn phải thốt lên: “Tại sao mà tôi say đắm mấy người, tôi mê mấy người quá là phải rồi, mê mấy người quá cảm ơn con nha, cảm ơn con chăm lo cho ba thuốc uống nha” cùng cử chỉ vô cùng yêu thương với bé Polo.

Trước đó không lâu, “ông bố bỉm sữa” đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh bé Polo Huỳnh mè nheo và than thở vô cùng đáng yêu. Theo đó, khi bị ba hỏi về lý do không nằm trên giường, Polo đã nhanh chóng đáp: "Ba không cho em lên nằm ở trên". Đàm Vĩnh Hưng trả lời con: "Trời ơi xạo quá đi à. Ai dám". Không chỉ thế, quý tử nhà MR. Đàm còn nhõng nhẽo: "Ba đuổi em xuống. Ba ghét em".

Ngoài ra, bé Polo còn gây chấn động hơn nữa khi than thở nhà nghèo: "Nhà em nghèo lắm ba. Nhà em nghèo lắm. Nghèo không có đồ chơi luôn". Khi được ba Hưng hỏi: "Nhà giàu để làm gì?", Polo tiếp tục trả lời: "Nhà giàu để em mua đồ chơi". Có thể thấy, mỗi lần bài viết, hình ảnh của bé Polo Huỳnh được ba đăng tải đều khiến cộng đồng mạng "đốn tim" bởi quá dễ thương.

Trong một liveshow vào đầu tháng 9 năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốt dư luận và giới truyền thông khi công khai con trai ruột là bé Polo Huỳnh (Tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) sau 3 năm giấu kín thông tin. Kể từ khi chính thức công khai con với khán giả và truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh của bé Polo lên các trang mạng xã hội khiến nhiều khán giả mê mẩn và không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, tình cảm của cậu bé.

 

Ngọc Trinh diện đồ ren xuyên thấu, nhìn lên vòng 1 ai cũng phải bất ngờ

(Techz.vn) - Mỗi lần Ngọc Trinh ‘lên đồ’ là dân tình lại đứng ngồi không yên.

Tag:

sao việt