Giải trí

Một hành khách bị đánh hội đồng khi làm hành động gây bức xúc trên máy bay

Một hành khách bị đánh hội đồng khi làm hành động gây bức xúc trên máy bay

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip một người đàn ông bị đánh tới tấp trên máy bay. Theo đó, đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa một số hành khách Ấn Độ trên chuyến bay của Thai Smile Airways xuất phát từ Bangkok đến Kolkata. Sự việc ban đầu xảy ra giữa 2 người đàn ông nhưng sau đó nhiều hành khách khác đã tham gia vào vụ ẩu đả trên.

hanh-khach-bi-danh-hoi-dong-tren-may-bay-1

Được biết, mâu thuẫn xảy ra khi một hành khách từ chối tuân thủ theo hướng dẫn an toàn bay. Khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh tại sân bay Suvarnabhumi thì một hành khách ngồi ở ghế 37C bất ngờ ngả ghế ra phía sau. Một thành viên phi hành đoàn sau đó đã yêu cầu nam hành khách đặt ghế của mình ở vị trí thẳng đứng nhưng người này từ chối và nói rằng mình bị “đau lưng”. “Tôi bay thường xuyên, tôi biết phải làm gì.” Nam hành khách nói thêm.

hanh-khach-bi-danh-hoi-dong-tren-may-bay

Việc người đàn ông từ chối tuân theo các quy tắc an toàn đã khiến một số hành khách có mặt trên chuyến bay rất bức xúc và một cuộc tranh cãi đã xảy ra. Sau một hồi tranh cãi nam hành khách "ngang ngược" trên đã bị một số hành khách khác lao vào tát liên tiếp vào mặt. Được biết, vụ việc đã khiến chuyến bay khởi hành bị chậm 14 phút, gây ảnh hưởng tới hàng trăm hành khách khác.

Trước sự việc ồn ào này, cảnh sát thành phố Bidhan Nagar, ở Kolkata, đã đưa ra các cáo buộc theo Bộ luật hình sự Ấn Độ đối với những người đàn ông có hành động gây rối sau khi nhận được khiếu nại của Cục An ninh Hàng không Dân dụng (The Times of India đưa tin).

Cảnh sát thành phố Bidhan Nagar (Ấn Độ) cho biết thêm những hành khách liên quan sẽ sớm bị triệu tập để thẩm vấn.

 

Lý Nhã Kỳ ‘thả rông’ vòng 1, vẻ đẹp gợi cảm hiếm ai sánh bằng

(Techz.vn) - Loạt ảnh bán nude chỉ dùng tay che chắn của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.