Giải trí

Ngọc Trinh thản nhiên khoe bộ phận nõn nà khiến CĐM 'đỏ mặt': Quá nóng bỏng

Ngọc Trinh thản nhiên khoe bộ phận nõn nà khiến CĐM 'đỏ mặt': Quá nóng bỏng

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân nóng bỏng, táo bạo nhất showbiz Việt. Cô không ngại chụp những bộ ảnh “không mảnh vải che thân” khoe da thịt trước công chúng. Mới đây, “nữ hoàng nội y” lại gây nóng mắt khi chỉ mặc một chiếc quần lưới mỏng tanh đồng thời dùng những chiếc túi xách hàng hiệu để che chắn vòng 1 khiến CĐM lại được phen “rửa mắt”.

Ngco-trinh-4

Ngoc-trinh-2

Ngoc-trinh-3

Ngoc-trinh-1

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng trong mọi khung hình.

Nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa trước vóc dáng quá nuột nà của Ngọc Trinh. Có thể nói, ở tuổi 32, body của người đẹp Trà Vinh là ước mơ của bao cô gái. Cô không ngại ngần diện những thiết kế xuyên thấu, phô bày vòng 1 trước công chúng cùng với cách tạo dáng khó ai có thể bắt chước Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-5

Ngoc-trinh-6

Không hổ danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh rất chăm diện bikini khoe dáng nóng bỏng và cực chuộng các thiết kế táo bạo.

Ngoài những lời khen ngợi, không ít lần “nữ hoàng nội y” phải hứng chịu chỉ trích vì mặc quá “mát mẻ” gây phản cảm. Mặc dù vậy, khó có sao nữ nào mang lại sức hút như Ngọc Trinh mỗi khi cô khoe những bức ảnh thiếu vải này. Đây gần như là thương hiệu của Ngọc Trinh mà khó có người đẹp nào vượt qua trong suốt nhiều năm qua.

 

Ngọc Trinh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ giữa ồn ào chơi trò phản cảm với bạn trai và cún cưng

(Techz.vn) – Sau khi chơi trò phản cảm với đồng nghiệp, dạng chân lộ cả vùng cấm địa, Ngọc Trinh lại gây bão vì clip để cún cưng làm “chuyện ấy” trên chân. Giữa hàng loạt chỉ trích, cô nàng đã có động thái đầu tiên.