Giải trí

Ngọc Trinh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ giữa ồn ào chơi trò phản cảm với bạn trai và cún cưng

Ngọc Trinh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ giữa ồn ào chơi trò phản cảm với bạn trai và cún cưng

Chỉ mới đầu năm mới nhưng Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Đầu tiên phải kể đến trò chơi oái oăm mà cô nàng và bạn bè nghĩ ra. Màn nhào lộn của người đẹp gốc Trà Vinh khiến dư luận phải xôn xao. Với bộ đồ ôm sát cơ thể, từng đường cong của Ngọc Trinh hiện ra rõ mồn một, đặc biệt là vòng ba.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5
Ngọc Trinh chơi nhào lộn với trước mặt đồng nghiệp nam

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn thản nhiên để bạn nam nắm chân mình kéo lên. Anh chàng vì thế cũng nhìn hết phần nhạy cảm của cô. Hành động này khiến nhiều người nhăn mặt, cho rằng trò chơi quá phản cảm.

Chưa hết tranh cãi, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây bão vì clip để cún cưng tự nhiên làm “chuyện ấy” với chân mình. Trong clip, cô cùng bạn bè liên tục hỏi: “Ra chưa con”, còn quay cận bộ phận nhạy cảm của chú cún. Bị dân mạng “ném đá” quá nhiều, Ngọc Trinh đành phải xóa clip trên, song vẫn không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh vô tư để cún cưng "hành sự" trên chân mình

Trong lúc dư luận chú ý vào nhất cử nhất động của mình, Ngọc Trinh mới đây đã có động thái đầu tiên trên trang Instagram cá nhân. Người đẹp tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc táo bạo, tạo dáng khoe đường cong. Ngoại hình của Ngọc Trinh có phần khác lạ với tóc đen ngang vai, trang điểm cá tính, làn da ngăm. Nhiều người cho rằng cô nàng trông khá kém sắc, không hợp với phong cách này.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3
Những bức ảnh mới nhất của Ngọc Trinh

Có vẻ như Ngọc Trinh sẽ lại một lần nữa im lặng cho qua ồn ào. Đây là cách giải quyết quen thuộc của cô nàng mỗi khi gặp phải ý kiến trái chiều từ dư luận. Cộng đồng mạng thì mong rằng Ngọc Trinh sẽ không lặp lại hành động trên. Vốn là người nổi tiếng, sở hữu lượng theo dõi khủng, mỹ nhân “Vòng eo 56” cần chú ý hơn trong mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trên mạng xã hội.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ vén áo táo bạo, phơi bày bộ phận nõn nã trên cơ thể

(Techz.vn) – Chỉ với một hành động nhỏ, Hoa hậu Tiểu Vy đã đủ khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa, phấn khích. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho người đẹp gốc Quảng Nam.