Giải trí

Rò rỉ ảnh nhan sắc thật của Hari Won, CĐM hoang mang vì vẻ ngoài già nua của bà xã Trấn Thành

Rò rỉ ảnh nhan sắc thật của Hari Won, CĐM hoang mang vì vẻ ngoài già nua của bà xã Trấn Thành

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won được đánh giá ngày càng “lên hương”. Không chỉ sự nghiệp mà nhan sắc của cô nàng đều có sự thay đổi rõ rệt. So với trước đây, nữ ca sĩ hiện tại đã thon gọn hơn nhiều, cũng biết cách chăm chút bản thân hơn. Những lần xuất hiện trên truyền hình hoặc các sự kiện của cô nàng đều nhận về nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình.

hari-won-5
Hari Won ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng kể từ khi lấy Trấn Thành

Thế nhưng, vừa qua Hari Won khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang vì bức ảnh chụp cho thấy nhan sắc thật. Trong hình, bà xã Trấn Thành vô tư cười tươi, trông rất rạng rỡ. Tuy nhiên, làn da của cô bị đánh giá không được căng khỏe, tươi tắn. Cùng với đó, những nếp nhăn cũng đã xuất hiện nhiều trên gương mặt nữ ca sĩ. Khác hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp thường thấy, trong hình Hari Won trông khá già, có nhiều khuyết điểm.

hari-won-1
Bức ảnh khiến Hari Won nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Nhiều dân mạng để lại bình luận tỏ rõ sự thất vọng với nhan sắc của Hari Won, cho rằng lời khen “lão hóa ngược” trước đó từng dành cho cô là không đúng sự thật. Không ít ý kiến chê giọng ca “Anh cứ đi đi” già dặn, kém sắc.

hari-won-2

hari-won-3
Một số bình luận chê bai của cộng đồng mạng

Dù vậy, các fan vẫn lên tiếng bênh vực. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã 36 tuổi, khó có thể nhìn như những cô nàng đôi mươi trẻ trung. Dù mặt mộc có thể không được lung linh như đã qua chỉnh sửa nhưng không tệ như nhiều người vẫn nói. Thêm vào đó, ở độ tuổi của Hari Won, làn da khỏe, căng bóng như vậy vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em.

hari-won-4
Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi rất được ngưỡng mộ trong showbiz Việt

Tạm không nói về nhan sắc hay tuổi tác, Hari Won đang có cuộc sống mà nhiều người ao ước. Cô hạnh phúc bên Trấn Thành, dù đã kết hôn 4 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn rất mặn nồng, ngọt ngào với nhau. Hari Won rất được ông xã cưng chiều, khán giả thường xuyên thấy nữ ca sĩ nhõng nhẽo, đáng yêu mỗi khi ở bên Trấn Thành.

 

Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

(Techz.vn) – Vừa qua, Ánh Linh – cô con gái thường xuyên xuất hiện bên Hoài Linh gây chú ý khi công khai ảnh mẹ ruột. Nhan sắc của bà nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.