Giải trí

Chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vén áo táo bạo, phơi bày bộ phận nõn nà

Chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vén áo táo bạo, phơi bày bộ phận nõn nà

Hoa hậu Tiểu Vy không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng trở thành tượng đài nhan sắc, có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Từ một nữ sinh bình thường, Tiểu Vy vụt lên thành sao, chiếm được sự quan tâm của mọi người. Người đẹp gốc Quảng Nam được nhận xét sở hữu sắc vóc ngày càng mặn mà, thu hút. 2 năm sau khi đăng quang, Tiểu Vy vẫn thường xuyên được nhắc đến, nhận về nhiều lời khen.

tieu-vy-3
Tiểu Vy thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Xuyên suốt từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 đến nay, Tiểu Vy rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong số đó, “Hành trình từ trái tim” là sự kiện được chú ý nhiều. Trong thời gian tham gia, Tiểu Vy được đưa đón bằng những siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nên từ đó gắn liền với biệt danh “chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón”.

tieu-vy-2

tieu-vy-5
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiểu Vy

Dù là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong dàn mỹ nhân tham gia “Hành trình từ trái tim” nhưng Tiểu Vy vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ sự chín chắn, vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của mình.

Với lợi thế hình thể, Tiểu Vy được khán giả ví von, gọi là “Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất”. Cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ táo bạo, khoe được sắc vóc hoàn hảo của mình. Không có làn da trắng sáng hay vẻ đẹp dễ thương, xinh xắn, ngược lại Tiểu Vy lại rất khỏe khoắn với nước da nâu, đường nét khuôn mặt cá tính, ấn tượng.

tieu-vy-1
Vòng eo đáng mơ ước của Tiểu Vy trong bức ảnh mới đây

Vừa qua, em út trong dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón khiến fan lại được phen xuýt xoa khi vén áo khoe trọn vòng eo con kiến. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ. Bức ảnh vừa gợi cảm, vừa năng động của Tiểu Vy nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Dân mạng phải “bật ngón cái” trước thần thái hút hồn của cô nàng.

tieu-vy-4
Tiểu Vy được yêu mến nhờ phong cách gợi cảm nhưng không quá đà

Cách đây không lâu, khi được hỏi về xây dựng hình ảnh cá nhân, Tiểu Vy từng chia sẻ: "Tiểu Vy luôn hướng đến xây dựng hình ảnh hiện đại, gợi cảm, sẵn sàng lăn xả vào các hoạt động xã hội, dám thử thách bản thân ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên, với Vy, gợi cảm không có nghĩa là phóng túng trong phô diễn da thịt, mà là sự tinh tế khéo léo khoe vẻ đẹp đường cong của mình. Gợi cảm phải đúng lúc, đúng chỗ nữa bởi không phải lúc nào cũng thế”.

 

Rò rỉ ảnh nhan sắc thật của Hari Won, CĐM hoang mang vì vẻ ngoài già nua của bà xã Trấn Thành

(Techz.vn) – Nhiều người cho rằng Hari Won đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa và tuổi tác. Trong bức ảnh đang được dân mạng truyền tay nhau, nữ ca sĩ không lung linh như những lần xuất hiện trước đó

.