Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phanh cúc áo để lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nhức mắt'

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phanh cúc áo để lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nhức mắt'

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014,cô được xem là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất với hàng loạt những scandal thời kỳ đăng quang. Tuy nhiên, sau 7 năm, hình ảnh Kỳ Duyên trong mắt người hâm mộ đã hoàn toàn thay đổi. Cô bắt đầu làm lại từ con số 0, nàng hậu xuất hiện nhiều trước công chúng khi tham gia các chương trình truyền hình và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt trong sự kiện “Hành trình đến từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ky-Duyen-4

Mới đây, “chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” gây chú ý khi đăng ảnh phanh cúc áo để lộ vòng 1 lấp ló khiến dân tình “sịt máu mũi”.

chan-dai-duoc-ong-dang-le-nguyen-vu-dua-don

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho vẻ gợi cảm, nóng bỏng của Kỳ Duyên: “Lùa mà để hở thế kia thì cảm chết”, “Nhìn thôi đã toát mồ hôi hột rồi”, “Mong chị đừng mặc như thế nữa, em thích lắm”, “Trời lạnh lắm đấy, cài kín cổ áo vào chị nhé”, “Trời trời, chảy máu mũi rồi Gấu ạ”…

Ky-Duyen-1

Ky-Duyen-2

Ky-Duyen

Suốt thời gian vừa qua, Kỳ Duyên gắn liền với hình ảnh gợi cảm, cô liên tục khoe body với những shoot hình gợi cảm. Nhiều người còn ví von, dù là hoa hậu nhưng cô sexy vượt cả những "nữ hoàng nội y" trong showbiz.

 

Tóc Tiên mặc áo yếm khoe lưng trần nõn nà, vô tình để lộ hình xăm ở ‘chỗ hiểm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Khoe lưng trần nõn nà, Tóc Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hình xăm độc đáo ở “chỗ hiểm”.