Giải trí

CĐM choáng váng, đồng loạt chỉ trích hình ảnh 'dung tục' mà Đàm Vĩnh Hưng bêu rếu

CĐM choáng váng, đồng loạt chỉ trích hình ảnh 'dung tục' mà Đàm Vĩnh Hưng bêu rếu

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh của 12 con giáp, tuy nhiên điều gây chú ý lại là những bộ phận của những con giáp này được “khoe” ra một cách rất phản cảm. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ:
“12 con giáp, không năm nào mà không bị lên án, tội nghiệp các em. Bảo sao có con giáp thứ 13, nhà sản xuất rất ư là chi tiết.”

Dam-vinh-Hung-4

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết, rất nhiều người đồng tình, ngán ngẩm với các thiết kế 12 con giáp này. Qua những hình ảnh này có thể thấy được tất cả các bộ phận “nhạy cảm” của các con vật đều được “khoe” ra một cạc rất dung tục khiến nhiều người “đỏ mặt” khi nhìn vào.

Dam-vinh-hung-6

“Thiệt tình mà, mỗi năm mỗi con nhìn vào là đau đầu anh ạ”, “Trend mới là bự như trâu”, “Tếu thật sự”, “Ai có thể làm con trâu chân thật đến thế”, “Nhà sản xuất đã chi tiết rồi mà ba còn chi tiết hơn”, “Trời ơi, hình ảnh sống động, coi xong muốn xỉu ạ”…

1

2

3

Đây không phải là những hình ảnh con giáp duy nhất bị chỉ trích, trước đó những bức tượng 12 con giáp đầu thú mình người trong thế phô bày các bộ phận nhạy cảm tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu (Đồ Sơn, Hải Phòng) khiến dư luận xôn xao và tranh cãi gay gắt trong một thời gian dài.

tuong-12-con-giap-5

Tuy nhiên, mỗi người có một góc nhìn khác nhau. Người nào cho rằng nó nhạy cảm, thậm chí phản cảm nếu hiểu theo góc độ dung tục thì nó sẽ là dung tục. Còn nếu nhìn ở góc độ nghệ thuật thì nó sẽ diễn tả theo nghệ thuật mang tính tuân thủ đầy đủ mà bản thân con người ai cũng có".

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia tặng ‘lộc’ tới trăm triệu ngay đầu năm, danh tính gây choáng

(Techz.vn) Ngay dịp đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng đã được một đại gia tặng quà lên tới hàng trăm triệu đồng, danh tính người này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.