Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia tặng ‘lộc’ tới trăm triệu ngay đầu năm, danh tính gây choáng

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia tặng ‘lộc’ tới trăm triệu ngay đầu năm, danh tính gây choáng

Mới đây, trên Fanpage chính thức, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi livestream khoe món quà “độc” từ người hâm mộ tặng dịp Tết. Để chúc mừng năm mới thần tượng, người này đã gửi một cây mai khổng lồ đến nhà riêng Mr.Đàm.

Có thể thấy, cây mai có kích thước rất lớn, được đặt trong chậu hoa đắt tiền. Vì quá khổng lồ nên người fan “đại gia” này phải thuê xe cùng nhiều người đến hỗ trợ.

“Tôi nghe fan tặng quà nhưng không ngờ quà khủng đến vậy. Cây mai to đến nỗi phải nhờ xe cùng nhiều người theo. Đây là giống mai cúc... Cây này quá khủng, có giá đến mấy trăm triệu đấy… Cây mai mà tôi tưởng cây cổ thụ” – Đàm Vĩnh Hưng ngạc nhiên bộc bạch.

Không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước khổng lồ, cây mai nhà Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan “mê mẩn” bởi màu sắc rực rỡ, các nụ chen chúc trên cành, đang nở dần. Để chuyển món quà đặc biệt vào sân vườn, anh phải huy động 9 người hạ chậu. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng phải nhờ người cắt tỉa hàng bông giấy trước nhà để đưa mai vào mà không bị va chạm.

Mr.Đàm còn thích thú kể: “Thực sự, lúc fan báo tôi sẽ gửi qua một cây mai cao 5 mét, bề ngang cũng phải 3 mét. Lúc đó, tôi chỉ tưởng họ nói đùa thôi”. Tuy nhiên, do kích thước quá khổ nên hiện nam ca sĩ đã tận dụng không gian bên ngoài cổng nhà để đặt mai”.

Video khoe chậu mai tiền trăm triệu của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều nhiều chúc mừng anh rất có phúc khi được fan yêu quý, tặng quà giá trị. “Bày cái chậu này cũng đã oách rồi, chưa nói gì đến cây mai”, “Cây mai to, lộc to năm mới”. “Cây mai đẹp quá, độc nhất vô nhị luôn”,….khán giả bày tỏ ý kiến.

Đây cũng phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhận quà giá trị lớn đến như vậy. Cách đây không lâu, anh cũng được một fan đại gia tặng tới 2,5 tỷ đồng tiền mặt.

Ngoài ra, hàng loạt bạn bè, người quen của anh cũng thường xuyên săn lùng và tìm kiếm những món hàng đắt tiền, độc đáo dành tặng Đàm Vĩnh Hưng mỗi dịp đặc biệt. Trong căn phòng, nam ca sĩ bày ngập tràn hoa và túi quà đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Alexander Mcqueen, Saint Laurent…

 

Tình cũ Trường Giang tạo dáng phản cảm, CĐM nghi ngờ cô ‘không mặc quần’, để lộ nguyên phần nhạy cảm

(Techz.vn) Rất nhiều lần ăn mặc nóng bỏng, nhưng lần này “tình cũ Trường Giang” lại khiến nhiều người hốt hoảng với tư thế chụp hình phản cảm, bị nghi ngờ “không mặc quần”.