Giải trí

Tình cũ Trường Giang tạo dáng phản cảm, CĐM nghi ngờ cô ‘không mặc quần’, để lộ nguyên phần nhạy cảm

Tình cũ Trường Giang tạo dáng phản cảm, CĐM nghi ngờ cô ‘không mặc quần’, để lộ nguyên phần nhạy cảm

Cách đây không lâu, Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp tự sướng khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ nằm trên giường, tạo dáng vô cùng gợi cảm. Đáng chú ý, ở góc máy quay này, cô toàn bộ phần nhạy cảm của cô “phơi bày”, khiến khán giả không khỏi “nóng măt”.

Nhiều người còn tỏ ra hoang mang, nghi ngờ “tình cũ Trường Giang” không mặc quần trong lúc chụp ảnh. Tư thế tạo dáng của người đẹp khiến không ít người thấy khó hiểu và thấy khá phản cảm.

Thời gian qua, Quế Vân nhận được nhiều sự chú ý khi công khai bạn trai "trong bóng tối". Đây là nam doanh nhân đã gắn bó với cô 2 năm. Chân dài tiết lộ có "trái ngọt tình yêu" với bạn trai vào đầu tháng 11/2020, tiết lộ giới tính là một bé trai.

Mặc dù đang trong thời gian dưỡng thai nhưng Quế Vân từng "bốc hỏa" vì bạn trai bị hội người cũ đeo bám. Nữ ca sĩ cho biết, lúc có cô thì họ không cho con gặp bố. Ngược lại, khi Quế Vân đi vắng thì bạn trai cô lại được vô tư tới gặp con riêng.

Vốn sở hữu cá tính thẳng thắn nên Quế Vân không ngại chỉ trích, sẵn sàng đáp trả bằng những lời lẽ khá đanh thép. Dù đúng dù sai thì Quế Vân cũng rất biết cách tạo sóng gió dư luận mỗi khi cô xuất hiện.

 

Cẩm Ly tiết lộ căn bệnh nguy hiểm hành hạ, khiến Đàm Vĩnh Hưng lo lắng tột độ, đau lòng chứng kiến

(Techz.vn) Căn bệnh nguy hiểm này khiến Cẩm Ly đã từng vô cung mệt mỏi và gần như phải từ bỏ cả sự nghiệp ca hát.