Giải trí

Tình cũ kết hôn, sao Việt bị 'réo tên': Hồ Ngọc Hà đáp trả cao tay, Hòa Minzy than thở mệt mỏi

Tình cũ kết hôn, sao Việt bị 'réo tên': Hồ Ngọc Hà đáp trả cao tay, Hòa Minzy than thở mệt mỏi

Chuyện tình yêu trong giới showbiz đã không còn quá xa laj với người hâm mộ. Khán giả là người đã chứng kiến các sao Việt tan lại hợp, hợp lại tan và có những cặp đôi đánh mất đi “thanh xuân” khi không thể cùng nhau đi đến cuối cùng dù yêu nhau đã rất nhiều năm.  Những mối tình càng nổi tiếng, kéo dài nhiều năm đôi khi chỉ còn là chuyện quá khứ, thậm chí ngay cả khi tất cả đều đã có hạnh phúc cho riêng mình, người trong cuộc vẫn phải đối diện với việc bị réo tên như Hòa Minzy, Hồ Ngọc Hà hay Hari Won đã trải qua điều này.

cp-1591198795317

Hòa Minzy là một trong số những sao Việt ồn ào về chuyện tình cảm bởi trước đó hẹn hò cùng Công Phượng. Hiện tại nữ ca sĩ đã có gia đình nhỉ của riêng mình nhưng mỗi khi Công Phượng có việc gì là Hòa Minzy ngay lập tức bị réo tên. Chính xác là một bộ phận cộng đồng mạng liên tục lấy tên người cũ ra để "cà khịa" cô. Cách đây không lâu, khi đám cưới của tình cũ diễn ra, cái tên Hòa Minzy lại càng bị "réo" nhiều hơn nữa. Cô nàng chỉ biết than thở với người anh thân thiết: "Em mệt á anh. Cứ hơi xinh, hơi đẹp, love you, đêm qua, tối nay,... em mệt quá rồi".

choang-ngop-voi-nhung-mon-qua-ty-dong-tran-thanh-va-hari-won-danh-tang-nhau

Hay Hari Won, cô gái có mối tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt.Tuy nhiên, cả hai đã chia tay trong tiếc nuối, Hari Won còn phải về nước một thời gian để nghỉ ngơi. Sau đó, khi quay trở lại Việt Nam, CĐM rộ lên thông tin cô hẹn hò cùng Trấn Thành và được người trong cuộc xác nhận sau đó. Năm 2016, Hari Won lên xe hoa cùng Trấn Thành và tình cũ của cô cũng trở thành "chồng người ta" vào năm 2018. Khi tình cũ làm đám cưới, Hari Won liên tục bị réo tên", trước sự việc này, Hari chọn cách im lặng, hạn chế nhắc đến đối phương để tránh tạo cơ hội cho dân mạng bàn luận.

Ho-Ngoc-ha-kim-ly

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, Hà Hồ không chọn nói "bóng gió" hay hoàn toàn im lặng khi bị gọi tên trong câu chuyện của mối tình đã qua. Có thời điểm khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn, cư dân mạng bỗng so sánh cô với vợ mới của Cường Đô La. Hà Hồ thẳng thừng phản pháo lại khiến antifan "cứng họng". Cô cho hay: "Ai hạnh phúc, hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống". Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu".

Cùng trải qua những lần "nằm không dính đạn", bị "réo tên" vô cớ vào chuyện của tình cũ nhưng các nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt chọn cách ứng xử khác nhau.

 

Hot: Giấu kín bao lâu, bạn trai Hòa Minzy lần đầu công khai ảnh con trai đầu lòng tình cảm bên mẹ

(Techz.vn) - Hình ảnh hai mẹ con Hòa Minzy đang gây bão khắp mạng xã hội.