Giải trí

Ngọc Trinh nổi bần bật giữa dàn sao đi cinetour Chị Chị Em Em 2, nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 34

Ngọc Trinh nổi bần bật giữa dàn sao đi cinetour Chị Chị Em Em 2, nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 34

 

Trưa 24/1, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh đi cinetour phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 vào hôm mùng 2 Tết. Chân dài Trà Vinh thích thú viết: "Mùng 2 Tư Nhị cười như điên dại. Cảm ơn cả nhà vì đã chọn #ccee2". 

cinetour1 cinetour2 cinetour3 cinetour7

Giữa dàn cast toàn người đẹp đình đám như Minh Hằng, Ngọc Trinh nổi bần bật với váy trắng ngắn tiểu thư, khéo khoe làm da trắng sáng, bờ vai thon thả, vòng eo con kiến cùng cặp chân "kiếm Nhật" thẳng tắp, không tì vết. Quả không hổ danh là "nữ hoàng nội y", tuổi 34 mỹ nhân Trà Vinh vẫn giữ được body nuột nà, nóng bỏng đến vậy. Đặc biệt, gương mặt tròn "thương hiệu" cùng mái tóc cột nơ dễ thương khiến người đẹp sinh năm 1989 như "lão hóa ngược".

cinetour10
cinetour4
cinetour5
cinetour6
Ngoc Trinh đẹp phát sáng giữa dàn cast Chị Chị Em Em 2

Đảm nhiệm vai chính cùng Minh Hằng trong Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh vào vai Tư Nhị - "em gái nuôi" được cô Ba Trà (Minh Hằng) nâng đỡ. Với nhan sắc xinh đẹp trời ban và sự mưu mô, Tư Nhị âm mưu hãm hại "chị gái nuôi" hòng thay thế vị trí "đệ nhất mỹ nhân Sài thành". Để lột tả chân thật nhất nhân vật của mình, Ngọc Trinh không ngại bầm dập chân tay hay "cởi sạch" trước ống kính. Theo nhận xét của một số khán giả đã coi Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh lần này thực sự đã có sự bứt phá trong diễn xuất, tuy nhiên, vẫn bị Minh Hằng dày dặn kinh nghiệm lấn át. 

Chính Minh Hằng cũng từng dành lời khen cho Ngọc Trinh sau khi đóng chung phim cùng đàn em. Cô cho biết: "Buổi gặp đầu tiên, Trinh nhắn tin nhờ tôi hướng dẫn diễn xuất. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, trong cuộc sống cô ấy mộc mạc và chân thật, mọi buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Tôi thoải mái khi làm việc với Trinh, sau một thời gian hai chị em dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài”.

 

Đoàn Di Băng, Minh Hằng 'cầu cứu' khán giả, đầu năm đã bị chơi xấu, nguy cơ thiệt hại tiền bạc lớn

Đầu năm đã gặp vận xui, bị kẻ gian hãm hại, Minh Hằng và Đoàn Di Băng lên tiếng 'cầu cứu' khán giả.