Giải trí

Ngọc Trinh liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, mỉa mai khi ‘cố tình’ làm hành động này?

Ngọc Trinh liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, mỉa mai khi ‘cố tình’ làm hành động này?

Trong làng giải trí, Ngọc Trinh nổi tiếng là cái tên “chịu chơi” bậc nhất bởi những clip đập hộp “núi” hàng hiệu, sở hữu nhiều siêu xe và ngôi biệt thự triệu đô mà nhiều người mơ ước. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là “Yêu nữ hàng hiệu” bởi nhiều lần chi tiền không tiếc tay.

Ngoc-trinh-lien-tuc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mia-mai-khi-co-tinh-lam-hanh-dong-nay

Giàu có, sang chảnh là thế nhưng Ngọc Trinh cũng không ít lần dính nghi án dùng đồ fake. Thời điểm tháng 10/2021 vừa qua, cô nàng cũng bị gọi tên trong vụ chiếc gương 300 triệu nghi là hàng nhái. Mới đây nhất, “Nữ hoàng nội y” lại gây xôn xao khi bị nhà thiết kế nước ngoài tố thẳng mặt đạo nhái mẫu thiết kế dành riêng cho Kendall Jenner. 

Ngoc-trinh-lien-tuc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mia-mai-khi-co-tinh-lam-hanh-dong-nay-1
Ngoc-trinh-lien-tuc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mia-mai-khi-co-tinh-lam-hanh-dong-nay-2
Ngọc Trinh đạo nhái thiết kế của Kendall Jenner

Cụ thể, trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1989 tung loạt ảnh khoe sắc vóc nuột nà trên bãi biển. Theo như hình ảnh được đăng tải, Ngọc Trinh diện mẫu đầm có màu tím lạ mắt được cut-out hiểm hóc khéo khoe đường cong “không phải dạng vừa” cùng đôi chân dài được mệnh danh là “cực phẩm”.

Đáng nói, khán giả đã tinh ý nhận thấy mẫu đầm này giống đến 99% so với thiết kế mà Kendall Jenner đã diện cách đây khoảng nửa tháng. Được biết, đây là mẫu thiết kế riêng trong chiến dịch quảng cáo dòng mỹ phẩm mới của Kendall Jenner kết hợp cùng cô em Kylie Jenner.

Trước tình huống này, nhiều cư dân mạng trực tiếp hỏi nhà thiết kế để xác nhận liệu Ngọc Trinh có đạo nhái thiết kế này hay không. Kết quả, phía nhà thiết kế cho biết mẫu đầm mà “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” diện là hàng fake.

Ngay sau đó, chính nhà thiết kế đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị Ngọc Trinh xóa comment vạch trần sự thật: "Nếu bạn muốn chiếc váy hãy email cho tôi, trả tiền rồi tôi sẽ làm cho bạn một cái. Bất cứ ai làm nhái bộ đầm của Kendall thì xin đừng copy của các nhà thiết kế trẻ nữa". 

NTK nước ngoài tag thẳng tên Ngọc Trinh 'bóc phốt' việc dùng hàng fake
NTK nước ngoài tag thẳng tên Ngọc Trinh 'bóc phốt' việc dùng hàng fake

Hành động này của diễn viên Chị mẹ học yêu khiến dân mạng nước ngoài phẫn nộ và thẳng thừng để lại ý kiến tỏ thái độ mỉa mai: "Bạn không biết nhục à". Thậm chí, trên rất nhiều hội nhóm chuyên bàn luận về giới nghệ sĩ, khán giả đã không ngừng réo tên Ngọc Trinh:

“Ngoài trừ thỉnh thoảng bốc phét sống ảo còn về cơ bản em là người đáng tin nhất Sâu Bít Việt này mà tôi biết”

“Ngọc Trinh làm 4' đầy tiền mà phải mua hàng nhái sống ảo nhỉ, lên lương sơn mua vui cho anh em đi, tại hạ mua hàng real cho”

“Dù gì cũng là celeb, mặc hàng nhái còn tag brand auth vào không biết nhục hay sao”

“Trời đất ơi? Đâu ra cái nết thích là ăn cắp xong tag hẳn chính chủ zô zạ chị Chinh? Khoe xài hàng hiệu chục tỉ không à mà đạo đức nghề nghiệp không có, cũng mê thời trang mà nói thích cái là đạo. Trang cá nhân mấy triệu con người theo dõi mà ăn nói nghe đội quần ghê không. Mắc nhục giùm”

“Bao giờ được nhà thiết kế nước ngoài khen dùng hàng auth thì mới ngạc nhiên chứ Trinh phoà dùng hàng fake là chuyện thường ở huyện rồi mà”,…

Ngoc-trinh-lien-tuc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mia-mai-khi-co-tinh-lam-hanh-dong-nay-4
Ngoc-trinh-lien-tuc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-mia-mai-khi-co-tinh-lam-hanh-dong-nay-5
Cư dân mạng không ngừng mỉa mai, chỉ trích việc Ngọc Trinh đạo nhái

Có thể thấy, khán giả trong nước bày tỏ sự mỉa mai, khinh bỉ khi Ngọc Trinh vô tư dùng hàng fake và còn gắn thẻ nhà thiết kế chiếc đầm. Không chỉ thế, khán giả còn cho rằng cô nàng cần chú ý hơn về việc bản thân là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng để hành động và phát ngôn thật chuẩn mực.

 

Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vòng 1 ngoại cỡ lấn át Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo cùng Leon - Lisa, khán giả nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và ái mộ.