Giải trí

Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng lấn át Lý Nhã Kỳ

Hậu trường Hồ Ngọc Hà quay quảng cáo, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng lấn át Lý Nhã Kỳ

Ngay từ khi lọt lòng, cặp song sinh Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở thành những "ngôi sao mạng xã hội" sở hữu lượng fan hùng hậu không thua kém gì bố mẹ. Ở tuổi lên 2, cậu út cùng tiểu công chúa càng gây sốt cộng đồng mạng bởi sự hiếu động, đáng yêu. Trên mạng xã hội, những hình ảnh, clip được đăng tải trên nhật kí khôn lớn của hai bé ngày một đa dạng và được đông đảo khán giả quan tâm, chú ý.

Hau-truong-ho-ngoc-ha-quay-quang-cao-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-1-ngoai-co-lan-at-ly-nha-ky

Mới đây nhất, sáng ngày 15/04, Lisa - Leon lại thi nhau giật spotlight khi quậy tưng bừng tại buổi chụp hình của Hồ Ngọc Hà. Tại Facebook cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nghịch ngợm cùng biểu cảm trái ngược của hai nhóc tỳ trên mạng và ngoài đời kèm dòng chú thích ngắn: “Phía sau tấm poster là cả một trời mè nheo”.

Theo như clip được đăng tải, hai “ngôi sao nhí” không ngừng chạy nhảy, nô đùa trong một buổi đi làm cùng mẹ. Không chỉ vậy, cậu út Leon còn trổ tài chọn bơ cho mẹ chụp hình. Kết quả, Lisa - Leon đã có những bức ảnh đáng yêu hết nấc. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh lung linh là hậu trường quậy tưng bừng cùng sự nhõng nhẽo, quấy khóc của Lisa và Leon khiến ai cũng phải cười bò. Có thể thấy, để có những bức ảnh “sống ảo” cho hai nhóc tỳ, ekip đã rất cố gắng.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào poster quảng cáo của Hồ Ngọc Hà. Trong shoot hình lần này, nữ ca sĩ diện chiếc váy đan lưới màu xanh nõn chuối bó sát khoe trọn đường cong nuột nà và vòng 1 đầy đặn, quyến rũ ăn đứt loạt mỹ nhân Vbiz như Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc,... 

Hau-truong-ho-ngoc-ha-quay-quang-cao-lo-ro-nhan-sac-that-va-vong-1-ngoai-co-lan-at-ly-nha-ky

Rất nhanh chóng, bài đăng của Hồ Ngọc Hà nhận được tương tác tăng chóng mặt với gần 2.000 lượt yêu thích chỉ sau ít phút. Dưới phần bình luận, người hâm mộ bật cười thích thú và không quên dành lời khen cho sự tinh nghịch mà không kém phần đáng yêu, hài hước của Lisa - Leon:

“Bé dễ thương quá nè chị ơi”

“Ui trời, Leon cưng xỉu chị ơi”

“Hai cục cưng yêu quá”,...

Từ ngày đón cặp song sinh, cuộc sống gia đình của Hà Hồ - Kim Lý càng thêm màu sắc và ấm cúng hơn hẳn. Bên cạnh những hình ảnh tình tứ với ông xã, nữ ca sĩ rất thường xuyên chia sẻ clip cảnh sinh hoạt thường ngày của hai con. Thậm chí, trang Instagram cô lập cho các con thậm chí đã cán mốc hàng nghìn người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

 

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố bất ngờ phải khâu nhiều mũi ở trán khiến khán giả lo lắng

(Techz.vn) Đoạn clip ngắn cho thấy vùng trán chảy đầy máu với vết bầm tím của Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.