Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố bất ngờ phải khâu nhiều mũi ở trán khiến khán giả lo lắng

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố bất ngờ phải khâu nhiều mũi ở trán khiến khán giả lo lắng

Sau cú bật với bộ phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc ghi tên mình trong hàng ngũ những diễn viên hạng A được giới chuyên môn đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc. Từ đó, nữ diễn viên trẻ xuất hiện đều đặn trong hàng loạt dự án phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu…

Ninh-duong-lan-ngoc-gap-su-co-bat-ngo-phai-khau-nhieu-mui-o-tran-khien-khan-gia-lo-lang

Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, diễn viên 9x còn là một trong những gương mặt truyền hình được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây. Xuất phát từ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, Lan Ngọc bùng nổ với tính cách lầy lội, hài hước trong Chạy Đi Chờ Chi. 

Sau đó, cô trở liên tục góp mặt trong nhiều gameshow có tính giải trí cao như: Bảy Nụ Cười Xuân, Quý Ông Đại Chiến, Người Bí Ẩn, Nhanh Như Chớp… Nhờ lối chơi hết mình cùng tính cách chân thật, cởi mở mà Lan Ngọc một lần nữa chinh phục người hâm mộ bằng sự nhiệt tình và khác biệt. 

Trên mạng xã hội, cô nàng không chỉ xây dựng hình tượng “Ngọc nữ” ngọt ngào, cuốn hút mà còn thường xuyên gây sốt bởi những hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ. Không chỉ thế, người đẹp cũng tích cực chia sẻ về lịch trình làm việc hay cuộc sống thường nhật tới khán giả. Cũng bởi thế mà cái tên Lan Ngọc luôn được cư dân mạng cùng giới truyền thông đặc biệt chú ý. 

Ninh-duong-lan-ngoc-gap-su-co-bat-ngo-phai-khau-nhieu-mui-o-tran-khien-khan-gia-lo-lang

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 14/04, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ được phen hốt hoảng khi bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn để lộ vùng trán chảy đầy máu. Trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên cập nhật story ngắn quay cận cảnh gương mặt mếu máo cùng những vệt máu loang lổ và vết bầm tím tại vùng trán. Đính kèm bài đăng, cô nàng bày tỏ sự cảm thán chỉ bằng một từ “hic”. 

Chỉ sau ít phút, bài đăng của diễn viên Gái già lắm chiêu đã khiến dân tình tá hỏa. Theo như clip, Lan Ngọc tỏ rõ sự đau đớn trên gương mặt cùng ánh mắt mệt mỏi khi phải khâu nhiều mũi ở trán. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên diễn viên 9x gây hoang mang bởi những hình ảnh, clip để lộ vết thương trên cơ thể. Trước đó, cô nàng cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi hình ảnh đôi chân bầm tím hay clip bàn tay chảy máu. Hiện tại, đoạn clip được Lan Ngọc đăng tải vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và ai nấy đều mong chờ diễn viên sinh năm 1990 lên tiếng chia sẻ cụ thể về tình trạng hiện tại để mọi người được an tâm. 

 

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về việc bị ‘cà khịa’ chuyện yêu tình trẻ

(Techz.vn) Sau nhiều lần dính nghi vấn yêu đương tình trẻ, đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng phản hồi về chuyện tình cảm của bản thân.

Tag:

lan ngọc