Giải trí

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 giữa rừng Sa Pa mùa đông, tưởng chơi trội hóa ra vẫn 'đu trend muộn'

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 giữa rừng Sa Pa mùa đông, tưởng chơi trội hóa ra vẫn 'đu trend muộn'

 

Mới đây, nhân chuyến du lịch Sa Pa cùng cháu gái, Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh vô cùng táo bạo trong một cánh rừng Sa Pa vào buổi đêm. 

boot1
boot2
boot3
Ngọc Trinh gợi cảm hết nấc trong bộ ảnh mới

Mỹ nhân sinh năm 1989 diện bikini 1 mảnh có họa tiết da báo, tạo dáng quyến rũ khoe trọn vòng 3 ngoại cỡ và vòng eo nhỏ xíu. Phong cách thời trang kết hợp đồ bơi với boots - 2 món đồ dùng trong 2 mùa tráu ngược khiến dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không phải là người tiên phong của phong cách này, trước đó rất nhiều mỹ nhân Việt đã yêu thích combo đặc biệt này rồi. 

Á hậu Lệ Hằng (trái) trong rừng Sa Pa và Hoa hậu Tiểu Vy 

 

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm trong những những trang phục kiệm vải, cắt xẻ táo bạo. Để tự tin diện những bộ đồ hở bạo, cô nàng luôn phải giữ cho body cân đối, nuột nà để lên hình hoàn hảo nhất có thể. Chia sẻ bí quyết đẹp lâu, chân dài Trà Vinh thoải mái tiết lộ: "Không tập quá cơ bắp, tập vừa phải để trông cơ thể săn chắc. Không bắt mình ăn kiêng nhưng cũng không được ăn thả ga. Ăn vừa đủ, ngủ 11 giờ thức 6 giờ 30 hoặc 7 giờ. Luôn tự tin mặc những gì mình thích". 

"Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", nhờ chăm sóc bản thân nghiêm khắc mà Ngọc Trinh luôn trẻ đẹp và thon gọn. Khi vó người hỏi về việc thường xuyên ăn mặc quá hở hang, "nữ hoàng nội y" không ngần ngại cho biết bản thân tự tin vì có vóc dáng và làn da đẹp nên không ngại khoe ra. Thêm vào đó, chân dài Trà Vinh không ngại nhận gạch đá vì ăn mặc hở hang vì đó là sở thích cá nhân và là cách để cô duy trì độ hot của mình nhiều năm qua.

 

Tăng cân thấy rõ sau sinh, Phanh Lee vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhờ làn da căng bóng không tì vết

(Techz.vn) 'Mẹ bỉm' Phanh Lee được khen có làn da đẹp mịn màng bất chấp cả camera thường.