Giải trí

Tăng cân thấy rõ sau sinh, Phanh Lee vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhờ làn da căng bóng không tì vết

Tăng cân thấy rõ sau sinh, Phanh Lee vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhờ làn da căng bóng không tì vết

 

Sau khi lấy chồng đại gia, Phanh Lee liên tiếp hạ sinh hai bé nên không tránh khỏi việc bị tăng cân nhẹ. Mỹ nhân sinh năm 1990 thường xuyên than thở trên mạng xã hội về việc bị mất dáng sau sinh. Tuy nhiên, nhan sắc của bà mẹ 2 con dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều nhờ một "điểm vàng" mà bao người mơ ước, đó là làn da căng mịn không tì vết. 

Mặt mộc cực phẩm của Phanh Lee

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh mặt mộc đẹp đến ngỡ ngàng. Da mặt nữ diễn viên 32 tuổi láng mịn không thấy lỗ chân lông hay bất cứ khuyết điểm nào. Cô cũng vô cùng tự hào về làn da của mình. "Ai bảo đây là da mẹ bỉm sau sinh, ai nghĩ đây là làn da khô giữa mùa đông hà nội rét buốt? Bảo sao bên Hàn, dù trời lạnh tới âm độ nhưng da họ vẫn căng bóng, hồng hào", Phanh Lee viết. 

Trước khi sinh con, Phanh Lee từng bị stress vì cân nặng tăng không kiểm soát, không dám đăng ảnh hiện tại của bản thân. Cô tâm sự: "Những ngày tháng cuối thai kỳ, cơ thể nặng nhọc, tăng cân vù vù. Niềm vui đơn giản của những lúc có thời gian nghỉ ngơi là nhớ ra vẫn còn nhiều ảnh để đăng". Không những vậy, phần cánh mũi nở và khuôn mặt mũm mĩm làm cô bị phá nét ít nhiều. May mắn là hiện tại Phanh Lee đã "sồi sắc" như thời chưa lấy chồng. 

Tạm thời ngừng hoạt động nghệ thuật để lấy chồng, sinh con, Phanh Lee phải đối mặt với nhiều nỗi lo về cả ngoại hình lẫn tinh thần. May mắn là ông xã luôn yêu thương, chiều chuộng cô nên người đẹp sinh năm 1990 mới ngày càng đẹp hơn sau khi sinh. Hiện tại Phanh Lee chưa có kế hoạch quay trở lại công việc, cô vẫn đang tập trung chăm sóc các con và gia đình nhỏ của mình.

 

Vợ cũ tiết lộ tài năng thiên bẩm của con trai Bằng Kiều: Chỉ 2 ngày đã học được điều này!

(Techz.vn) Mới còn nhỏ tuổi nhưng con trai Bằng Kiều lại có tài năng đánh trống khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.