Giải trí

‘Rần rần’ tin Mỹ Tâm bị tố thuê fan cổ vũ tại lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2022

‘Rần rần’ tin Mỹ Tâm bị tố thuê fan cổ vũ tại lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2022

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Mỹ Tâm “thuê fan” cổ vũ trong Lễ trao giải Làn sóng xanh vừa được tổ chức. Qua đó, một bộ phận cư dân mạng cho rằng, khi Mỹ Tâm giao lưu cùng nữ MC chương trình, người hâm mộ của nữ ca sĩ phía dưỡi đã liên tục kêu tên Mỹ Tâm với âm lượng lớn. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã ra hiệu cho khán giả cần biết điểm dừng. Tuy nhiên hành động này lại vô tình khiến một số người nghi vấ rằng đội quân FC được nữ ca sĩ thuê cổ vũ.

Tuy nhiên, tin đồn trên ngay lập tức bị “dập tắt”. Có thể thấy, Mỹ Tâm có màn xuất hiện khá bất ngờ và không được báo trước, các fan vẫn đến vô cùng đông đủ. Hơn nữa, sức ảnh hưởng của giọng ca “Họa mi tóc nâu” nhiều năm qua đã được công nhân, việc fan đến cổ vũ đông là điều dễ hiểu.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop. Cô có hơn 20 năm trong nghề nhưng đến nay vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow hoành tráng với hơn 30.000 khán giả - một con số đang mơ ước với biết bao nghệ sĩ Việt.

"Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gởi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn…

Chúng ta, những con người xa lạ, từ bao giờ lại trở thành thân thuộc và dành tình cảm cho nhau yêu thương nồng nàn như thế. Nhiều bạn lặn lội xa xôi khắp các nước các Tỉnh về chỉ để gặp Tâm vài tiếng đồng hồ rồi đi mà trong lòng hân hoan phấn khởi, xúc động, thật không thể diễn tả sao cho hết!

Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn! Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gởi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm - người thân thương của Tâm vào lòng!", Mỹ Tâm bộc bạch.

 

Trần Thanh Tâm gửi lời chúc phúc trong lễ cưới Huyền 2k4, CĐM lại ngán ngẩm chê bai

(Techz.vn) Xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới của Khánh Huyền – Duy Nhỏ, Trần Thanh Tâm khiến CĐM tiếp tục ngán ngẩm với lời chúc phúc khó hiểu và có phần ‘kém duyên’.