Giải trí

Bị chỉ trích ‘làm màu’ khi giúp đỡ gia đình bé trai bị rơi trụ bê tông, Lộc Fuho nói thẳng 1 câu

Bị chỉ trích ‘làm màu’ khi giúp đỡ gia đình bé trai bị rơi trụ bê tông, Lộc Fuho nói thẳng 1 câu

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lộc Fuho đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ khá bức xúc khi bị chỉ trích. Theo đó, nam YouTuber cho biết: “Có lòng đi giúp người cũng bị chửi, thôi kệ ai muốn nói gì nói, miễn mình cảm thấy ý nghĩa là được".

Ngay lập tức, dòng trạng thái khiến CĐM không khỏi chú ý. Nhiều người cho rằng sau khi Lộc Fuho đăng tải hình ảnh đến tận nhà bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông tại Đồng Tháp và trao tặng số tiền 10 triệu đồng nhận về không ít chỉ trích, bởi có một số ý kiến cho rằng anh đang làm màu và đánh bóng tên tuổi.

Trước đó, Lộc Fuho cũng bình luận dưới bài đăng với gia đình bé Hạo Nam: “Có lòng đi giúp người cũng bị chửi, thôi kệ ai muốn nói gì nói, miễn mình cảm thấy ý nghĩa là được".

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Lộc Fuho làm từ thiện và bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích. Tuy nhiên, nam YouTuber dường như không bận tâm quá nhiều. Đến nay,anh vẫn thường xuyên làm từ thiện và công khai một cách minh bạch trên MXH.

 

VTV ‘điểm tên’ hàng loạt nghệ sĩ vướng scandal, bàn về chuyện ‘phong sát’

(Techz.vn) VTV ‘điểm tên’ các nghệ sĩ vướng scandal thời gian qua, cho rằng xây dựng Luật Nghệ thuật biểu diễn là rất cần thiết.