Đời sống

Nóng: Gấp rút điều thiết bị đến nơi bé trai lọt trụ bê tông sâu 35m

Nóng: Gấp rút điều thiết bị đến nơi bé trai lọt trụ bê tông sâu 35m

Theo thông tin mới nhất, tối nay (8/1), các công nhân đang khẩn trương thực hiện nhiệm vụ 24/24 giờ để nhấc trụ bê tông lên khỏi mặt đất. Các thiết bị, máy móc cũng được vận chuyển liên tục đến hiện trường để đảm bảo phục vụ công việc.

Theo Tổ Điều hành cứu nạn, cứu hộ công trình cầu Kênh Rọc Sen đã thay cọc ván thép 12m thay cho cọc ván thép 18m so với lựa chọn ban đầu. Tổ điều hành cũng bổ sung thêm các thiết bị, máy móc phục vụ công việc như giàu cạp đất, cần cẩu 80 tấn, khoan cọc nhồi đường kính 0,6 – 1m; ống vách đường kính 1m và 2m,…

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã đóng xong khung cọc ván thép 12m xung quanh trụ bê-tông và đang tiến hành dùng gàu cạp đất lấy đất trong khung.

Đến 16h hôm nay, công nhân đã tiến hành lấy đất trong khung vây được khoảng 4m; đồng thời gia cố chắc chắn khung chống để cố định khung vây.

Trước đó, thông tin một bé trai 10 tuổi bị lọt xuống trụ ống bê tông dài 35m gây chấn động MXH. Qua đó, một nhóm trẻ em có độ tuổi từ 11 – 12 đi vào công trường và được nhân viên bảo vệ phát hiện, đuổi ra. Tuy nhiên, đến khoảng 11 giờ 50 phút, nhóm công nhân nghỉ trưa thì nhóm trẻ này lại vào công trường không rõ mục đích.

Đến 11 giờ 55 phút, bé Thái Lý Hạo Nam (SN 2012; ngụ xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) lọt vào trong lòng trụ bê-tông D500 tại mố MA (trụ C1-MA) có đường kính ngoài 50cm, đường kính trong 25cm. Tại thời điểm xảy ra sự cố, công trường ngừng làm việc và công nhân đang nghỉ trưa. Trước thời điểm đó, công trình vẫn hoạt động thi công bình thường.

Đến tối ngày 4/1, sau nhiều nỗ lực, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, cùng với cơ quan chuyên môn, chính quyền địa phương tổ chức cuộc họp để thông báo việc bé Hạo Nam.

 

Trần Thanh Tâm gửi lời chúc phúc trong lễ cưới Huyền 2k4, CĐM lại ngán ngẩm chê bai

(Techz.vn) Xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới của Khánh Huyền – Duy Nhỏ, Trần Thanh Tâm khiến CĐM tiếp tục ngán ngẩm với lời chúc phúc khó hiểu và có phần ‘kém duyên’.