Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, lý do khiến CĐM sững sờ

Ngọc Trinh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, lý do khiến CĐM sững sờ

Thời gian qua, chuyện nghệ sĩ làm từ thiện trở nên căng thẳng trên mạng xã hội. Xuất phát từ chuyện NSƯT Hoài Linh chậm giải ngân tiền cứu trợ miền Trung, hàng loạt gương mặt khác cũng bị dị nghị. Đàm Vĩnh Hưng mới đây phải tuyên bố đóng tài khoản quyên góp, từ nay sẽ không kêu gọi ủng hộ từ thiện, chỉ làm bằng tiền cá nhân hoặc bạn bè thân thiết.

dam-vinh-hung

Về phần NSƯT Hoài Linh, từ một danh hài được mọi người kính trọng, yêu mến, ông trở thành đối tượng bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí làn sóng tẩy chay còn khiến công việc của Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

hoai-linh

Giữa tình hình nhạy cảm này, Ngọc Trinh lại bất ngờ được nhắc đến, mang ra so sánh với hai tiền bối. Mọi người nhắc đến những lần làm từ thiện của người đẹp này, quá khác biệt với đồng nghiệp. Điểm đặc biệt ở Ngọc Trinh là không bao giờ kêu gọi ủng hộ.

Khi Thủy Tiên lăn xả ra miền Trung với hàng trăm tỷ đồng, Ngọc Trinh từng bị réo gọi, mỉa mai. Cô nàng thẳng thắn trả lời: “Tôi không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được.

Do vậy nên quan điểm của riêng tôi, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là tôi sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và tôi có ngân sách bao nhiêu tôi sẽ góp bấy nhiêu, chứ không đi quyên góp của người khác”.

ngoc-trinh-2

Rất hiếm khi Ngọc Trinh chia sẻ về chuyện đi làm từ thiện lên mạng xã hội. Có thể vì vậy mà nhiều người không biết đến việc làm của cô. Trên thực tế, mỗi năm mỹ nhân này lại đi phát gạo một lần vào dịp gần Tết. Tùy vào việc làm ăn hàng năm mà kinh phí dao động từ 100 triệu, 150 triệu cho đến 300 triệu. Bình thường đi đường gặp hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ đưa tiền. Với những trường hợp ở xa, Ngọc Trinh xác minh rõ ràng rồi nhờ bạn đưa tiền.

Một số người lựa chọn từ thiện cho người nghèo, trẻ em cơ nhỡ, người bệnh tật… Ngọc Trinh lại khác, cô thương cảm các cụ già. Đó cũng là lý do cô nàng thường xuyên đến các trại dưỡng lão, trao quà, thăm hỏi những cụ già.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

Cách làm từ thiện của Ngọc Trinh khá khác biệt so với các đồng nghiệp. Cô nàng thú nhận, mình bỏ tiền nhiều hơn đích thân đi. Chân dài gốc Trà Vinh sẽ chọn người bạn mà mình tin cậy để nhờ vả, đặc biệt sẽ không thông qua bất cứ ai.

Trước đây Trang Trần từng nói về chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện. Cô đã biết đàn em hơn chục năm nay, chứng kiến Ngọc Trinh từ lúc chưa có tiền đến bây giờ. Dù là trong hoàn cảnh nào, lòng thương người của Ngọc Trinh luôn khiến Trang Trần cảm phục. Cựu người mẫu tiết lộ, đàn em luôn làm từ thiện trong âm thầm, không màu mè hay PR rộng rãi.

ngoc-trinh-1

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh chuyển 150 triệu ủng hộ cho các cụ già neo đơn trong chương trình Trang Trần kêu gọi. Một lần nữa, Trang Trần nhận xét về đối phương: “Trinh nó không bao giờ đi làm từ thiện cho nhãn hàng mà cầm tiền về nha!  Không hề lạ gì cái kiểu các "em" đi làm từ thiện cho nhãn hàng, được tung hô, sau lưng quản lý cầm cái bì thư về đi mua túi mà xách”.

ngoc-trinh-5

 

Dù không bao giờ kêu gọi nhưng Ngọc Trinh cũng không bài xích việc đồng nghiệp huy động tiền để làm từ thiện. Cô cho rằng đó là điều cần khi bản thân người kêu gọi không đủ kinh phí. Bên cạnh đó, người đẹp còn nói: “Người ta đánh bóng tên tuổi cũng đúng mà. Khi mình có tên tuổi, có lợi thế thì người ta mới tin chứ…  Làm từ thiện mà muốn kêu gọi được thì mình vừa phải có tâm, vừa có tầm nữa. Lúc đó, tiếng nói của mình mới có giá trị”.

 

Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Giao Linh khiến khán giả nhớ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Có vẻ như quan điểm của cả hai nghệ sĩ này đều giống nhau.