Giải trí

Lệ Quyên khoe mặt mộc sáng sớm, nhan sắc tuổi 40 khiến CĐM choáng ngợp

Lệ Quyên khoe mặt mộc sáng sớm, nhan sắc tuổi 40 khiến CĐM choáng ngợp

Lệ Quyên ở tuổi 40 ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ. Bất kể là khi trang điểm kỹ càng hay chỉ để mặt mộc đơn giản. Mới đây, một lần nữa nữ ca sĩ chứng minh nhan sắc đỉnh cao khi tự tin khoe ảnh ngay lúc vừa ngủ dậy. Các fan còn tỏ ra thích thú khi nhìn thấy bờ vai trần của “nữ hoàng phòng trà”.

le-quyen-1

Sáng 17/6, Lệ Quyên đăng ảnh nằm trên giường ngủ, tóc tai rối bời với chiếc chăn đắp hờ hững. Nữ ca sĩ chú thích: “Lâu lắm rồi mới ngủ sớm, dậy sớm. Nắng đã đanh hơn vì giờ này đã hơi gắt nhưng vẫn còn đủ dịu dàng cho ngày mới”.

Không chỉ gây sốt vì những khoảnh khắc “giường chiếu” gợi cảm, Lệ Quyên còn khiến CĐM ấn tượng bởi gương mặt ngái ngủ không chút son phấn vào sáng sớm. Ở tuổi 40, giọng ca “Giấc mơ có thật” vẫn giữ được làn da căng mịn, trắng sáng và đặc biệt không có chút dấu hiệu của tuổi già. Lệ Quyên được nhận xét trông vẫn tràn đầy sức sống, tươi tắn, mặt mộc xứng đáng nhận điểm 10 khi không hề kém cạnh lúc make up kỹ càng.

le-quyen-2

le-quyen-3

Nhiều người cho rằng, bí quyết “trẻ hóa” của Lệ Quyên chính là nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và chăm chỉ tập thể dục. Nữ ca sĩ có thói quen tập gym hàng ngày, bất kể có bận rộn ra sao vẫn dành thời gian vận động cơ thể. Đó cũng là lý do thân hình “nữ hoàng phòng trà” hiện tại vẫn rất săn chắc, thon thả, đầy đủ ba vòng nóng bỏng.

le-quyen-6

le-quyen-5

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên bắt đầu hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Mối tình chị em hơn kém nhau 12 tuổi khiến họ bị dị nghị, mỉa mai khá nhiều. Thế nhưng, với những người theo dõi nữ ca sĩ bấy lâu thì hoàn toàn có thể nhận ra cô đã thay đổi khá nhiều theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là có thói quen tập thể dục.

Cách đây không lâu, Quang Hà còn nửa đùa nửa thật cho biết, Lệ Quyên bị “ép buộc” phải tập luyện mới cho “ngủ chung”. Dù chẳng nêu đích danh ai nhưng CĐM nghi ngờ người mà anh nhắc đến chính là Lâm Bảo Châu. Tiết lộ này càng khiến fan của cặp đôi thêm thích thú.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý xuất hiện với ngoại hình khác lạ, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp

(Techz.vn) – Hình ảnh mới nhất của Trương Ngọc Ánh khiến CĐM không khỏi bàn tán. Tình cũ của Kim Lý nhận về rất nhiều lời khen ngợi khi ở tuổi 45 vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao.