Giải trí

Sau Mỹ Tâm, đến lượt Cẩm Ly bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung, CĐM ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân

Sau Mỹ Tâm, đến lượt Cẩm Ly bị gọi tên giữa ồn ào của Phi Nhung, CĐM ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân

Mối quan hệ mẹ nuôi – con nuôi giữa Phi NhungHồ Văn Cường là đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Cũng từ đây mà hàng loạt sao Việt bỗng dưng bị réo gọi. Cách đây vài ngày, Mỹ Tâm bất ngờ “ngồi không cũng trúng đạn”. Nguyên nhân là vì học trò cũ của cô – Nguyễn Cao Bảo Uyên đăng đàn đồng cảm với Hồ Văn Cường. Trong bài đăng của mình, trò cưng của Mỹ Tâm cho biết mình cũng từng mâu thuẫn với quản lý.

hoc-tro-my-tam (1)

Nhiều người bắt đầu đồn đại, đặt nghi vấn liệu Mỹ Tâm có liên quan đến chuyện này? Các fan của “họa mi tóc nâu” đã lập tức giải vây cho cô. Nữ ca sĩ chỉ chỉ dạy, nâng đỡ Bảo Uyên, không hề dính dáng đến chuyện tiền nong, quản lý.

hoc-tro-my-tam-3

Đến mới đây, Cẩm Ly lại bất ngờ được nhắc tên. CĐM đưa mối quan hệ của Cẩm Ly – Thiện Nhân ra để so sánh với Phi NhungHồ Văn Cường. Theo đó, “chị Tư” nhận về nhiều lời khen khi chỉ đường dẫn lối đúng đắn cho học trò, cũng không gây nên bất cứ tranh cãi nào.

cam-ly-1

Thiện Nhân cũng là tài năng nhí giống Hồ Văn Cường, từng giành Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 và được vợ chồng Minh Vy – Cẩm Ly dìu dắt. Sau chương trình năm đó, Thiện Nhân cũng chuyển hẳn lên TP.HCM để học tập và sinh sống. Cô bé được giọng ca “Nỗi buồn mẹ tôi” chăm sóc, dạy bảo học trò rất nhiều dù không nhận bé làm con nuôi.

cam-ly-2

cam-ly-3

cam-ly-5

Trong nhiều bài phỏng vấn, Cẩm Ly khẳng định mình muốn định hướng cho Thiện Nhân trong việc học lẫn âm nhạc. Tuy nhiên, cô tư vấn gia đình học trò nên hạn chế nhận showm để bé tập trung cho học tập. Đó cũng là lý do Thiện Nhân rất ít khi đi show sau khi đăng quang The Vocie Kids Nhí 2014.

cam-ly-4

cam-ly-6

cam-ly-7

cam-ly-9

Cách đây không lâu, Thiện Nhân tái xuất trên sóng truyền hình khi xuất hiện bên Cẩm Ly trong một talkshow. Cô bé nhỏ nhắn năm nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Đáng nói, cả hai cô trò vẫn đồng hành cùng nhau, chưa một lần xảy ra điều tiếng. Mối quan hệ của cả hai vì vậy được rất nhiều người ngưỡng mộ.

 

Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Giao Linh khiến khán giả nhớ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Có vẻ như quan điểm của cả hai nghệ sĩ này đều giống nhau.