Giải trí

Vừa tuyên bố trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung có hành động kỳ lạ khiến dư luận dậy sóng

Vừa tuyên bố trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung có hành động kỳ lạ khiến dư luận dậy sóng

Drama giữa Phi NhungHồ Văn Cường đến nay vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Câu chuyện tiền bạc vốn rất nhạy cảm, đặc biệt lại với mối quan hệ mẹ con như cặp đôi này. Trước những dị nghị, công kích của dư luận, Phi Nhung đã phải nhiều lần ra mặt nói rõ mọi chuyện. Chiều 15/6, nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ trả lại tất cả tiền cho con nuôi để cậu có thể tự lập.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Chia sẻ với báo chí, Phi Nhung nói: “Có thể, ngày đó sẽ diễn ra khi Cường thi xong. Thật ra bố mẹ Cường lẫn quản lý đều đã luôn trao đổi và nắm con số”. Bên cạnh đó, Phi Nhung cho biết mình rất buồn khi những tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu mình là có thật.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải, dư luận lập tức càng chú ý hơn nhất cử nhất động của giọng ca “Bông điên điển”. Theo dõi mạng xã hội của Phi Nhung, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy cô đã khóa Facebook cá nhân, đồng thời tắt luôn chế độ bình luận công khai trên Fanpage có tích xanh. Dường như nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi với hàng loạt ồn ào ập đến chỉ trong thời gian ngắn.

phi-nhung-ho-van-cuong-5

Trước đó, sau khi mọi chuyện xảy ra, Phi Nhung vẫn luôn tỏ thái độ lạc quan, thường xuyên cập nhật bài đăng mới trên Fanpage có hơn 3 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ còn đi làm từ thiện, đăng hình, video của các con nuôi. Mỗi lần chia sẻ bài đăng mới, mẹ nuôi Hồ Văn Cường lại nhận về hàng loạt bình luận công kích, chỉ trích. Đáp trả lại cộng đồng mạng, giọng ca “Bông điên điển” phớt lờ, trả lời bình luận như không để tâm.

phi-nhung-ho-van-cuong-6

 

Hiện tại Hồ Văn Cường đang khá áp lực vì trong thời gian ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Nhiều chuyện xảy ra cùng lúc khiến nam ca sĩ cùng gia đình lục đục. Hồ Văn Cường cùng bố mẹ hôm 14/6 đã phải cầu xin cộng đồng mạng ngưng suy diễn, đào bới đời tư.

 

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long gặp tai nạn nguy hiểm, vỡ đầu vẫn cố gắng làm điều này vì khán giả

(Techz.vn) – Tiết lộ mới đây của Kim Tử Long về tai nạn nguy hiểm khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người cảm thấy có lỗi vì đã vội chê trách ông khi không biết ẩn tình phía sau.