Thể thao

‘Cướp trắng’ bàn thắng của ĐT Việt Nam, trọng tài chính đau đớn nhận cái kết cay đắng

‘Cướp trắng’ bàn thắng của ĐT Việt Nam, trọng tài chính đau đớn nhận cái kết cay đắng

23h45 tối 15/6, ĐT Việt Nam bước vào lượt trận cuối cùng Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đối thủ UAE là rất khó nhằn, vượt trội đoàn quân áo đỏ trong tất cả mọi mặt. Mặc dù rất cố gắng nhưng đến phút 50 chúng ta đã nhận về 3 bàn thua.

viet-nam-11

Trước tình thế khó khăn, BHL lập tức có những điều chỉnh. Minh Vương vào sân giúp thế trận thay đổi trông thấy. Bằng chứng là Việt Nam có được 2 bàn gỡ nhờ công của tiền vệ này và Nguyễn Tiến Linh. Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thẳng tiến vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

viet-nam-10

Xét về cả giải đấu, chúng ta đã có thành tích rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn ấm ức vì cho rằng ĐT Việt Nam đã “mất trắng” 1 quả penalty vì quyết định sai lầm của trọng tài. Cụ thể, phút 61, Công Phượng có pha xâm nhập vòng cấm của đối thủ. Trong pha tranh chấp, 2 cầu thủ UAE đã có tác động khiến tiền đạo sinh năm 1995 bị ngã. Bên cạnh đó, tình huống Việt Nam phải nhận quả penalty ở hiệp 1 cũng được cho là quá nặng tay.

viet-nam-8

viet-nam-9

Camera đã bắt trọn khoảnh khắc này, khán giả theo dõi cũng không bỏ sót. Những tưởng Việt Nam sẽ được hưởng 1 quả penalty nhưng cuối cùng trọng tài lại nói “không” với chúng ta. Quyết định này khiến CĐM vô cùng phẫn nộ.

viet-nam-4

viet-nam-6

viet-nam-1

viet-nam-5

viet-nam-2

viet-nam-7

viet-nam-3

Sốt ruột cho đội nhà, nhiều CĐV Việt Nam đã tìm ra Facebook của trọng tài chính và quyết định “tấn công”. Các bài đăng của “vị vua áo đen” này liên tiếp nhận phẫn nộ. Không chỉ vậy, hàng loạt bình luận chỉ trích, thóa mạ hướng về ông. Hình ảnh Công Phượng bị phạm lỗi xuất hiện dày đặc trên trang cá nhân của Ali Sabah Adday Al-Qaysi. Ở chiều ngược lại, các CĐV khác kêu gọi mọi người bình tĩnh, cư xử văn minh, đặc biệt không kéo nhau vào Facebook trọng tài để công kích.

 

Đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử, CHÍNH THỨC giành quyền vào vòng loại cuối World Cup 2022

(Techz.vn) Bất chấp kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs UAE ra sao, thầy trò HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền vào chơi vòng loại cuối một kỳ World Cup.