Giải trí

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long gặp tai nạn nguy hiểm, vỡ đầu vẫn cố gắng làm điều này vì khán giả

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long gặp tai nạn nguy hiểm, vỡ đầu vẫn cố gắng làm điều này vì khán giả

NSƯT Kim Tử Long từng là gương mặt đình đám trong thập niên 90. Tên tuổi ông gắn liền với cải lương, có nhiều hoạt động nổi bật, vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Dù hiện tại bộ môn nghệ thuật này không còn sức nóng như trước, Kim Tử Long vẫn biết cách khiến công chúng nhớ đến mình bằng cách tham gia gameshow, lấn sân sang YouTube.

kim-tu-long-4

Vừa qua, kênh YouTube chính thức của NSƯT Kim Tử Long gây chú ý khi chia sẻ lại vở cải lương Đại Náo Đỉnh Quang Minh. Diễn xuất, tài năng của các nghệ sĩ vẫn nhận nhiều khen ngợi. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không hài lòng với bộ tóc giả của “ông hoàng cải lương”. Loạt bình luận chê bai xuất hiện khiến Kim Tử Long chú ý.

kim-tu-long-1

Ngay lập tức, Kim Tử Long đã đăng video trần tình lý do với khán giả. Theo đó, ông cho biết vì một sự cố xảy ra nên mình đành phải đội tóc giả để diễn vở cải lương đó.

“Thực sự, tôi rất muốn làm như vậy, nhưng có một trở ngại, trục trặc khiến tôi phải đội tóc giả. Trước ngày quay, tôi gặp một tai nạn lớn. Hôm đó trời mưa lớn quá nên nguyên một tấm biển quảng cáo ngoài đường rơi vào đầu tôi khiến tôi bị vỡ đầu, phải đi bệnh viện Việt Pháp khâu 6 mũi.

kim-tu-long-3

Tôi cứ tưởng sáng hôm sau không được quay vì vết thương khá nặng. Nhưng tôi vẫn cố gắng đến trường quay để hoàn thành những trích đoạn này trong một ngày. Tôi phải cấp tốc lấy tóc giả đội vào để mọi người không thấy được vết thương của tôi còn chưa cắt chỉ”, Kim Tử Long chia sẻ.

kim-tu-long-2

 

Nam nghệ sĩ hứa khi vết thương liền lại sẽ chải tóc thật để làm vừa lòng khán giả. Chia sẻ này khiến nhiều người hoảng hốt. Hóa ra Kim Tử Long bị tai nạn nguy hiểm nhưng vẫn im lặng, không tiết lộ ra. Fan lại càng thêm trân trọng sự tận tâm, hy sinh của ông. Là một nghệ sĩ gạo cội, “ông hoàng cải lương” chưa bao giờ ỷ lại vào danh tiếng. Thay vào đó, Kim Tử Long vẫn nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả, nghệ thuật.

 

Duy Mạnh ‘bóc trần’ sự thật về Phi Nhung, khẳng định đối phương ‘lưu manh’, định ‘chơi’ mình

(Techz.vn) – Loạt bình luận của Duy Mạnh được cho là nói đến Phi Nhung. Nhiều người càng xôn xao hơn khi anh khẳng định lại chuyện đối phương từng “xúi giục” mình.