Giải trí

Quang Lê tiết lộ gây choáng về Phương Mỹ Chi giữa lúc Phi Nhung bị nghi 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Quang Lê tiết lộ gây choáng về Phương Mỹ Chi giữa lúc Phi Nhung bị nghi 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Quang LêPhi Nhung có điểm chung là đều nhận đỡ đầu cho hai giọng ca nhí tài năng bậc nhất showbiz Việt. Họ là bố nuôi, mẹ nuôi nổi tiếng, từng được rất nhiều người nể phục vì yêu thương, nâng đỡ Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, hiện tại giọng ca “Bông điên điển” lại vướng vào những nghi ngờ của cộng đồng mạng về việc “bóc lột” con trai nuôi.

Thời gian qua, nhiều người bắt đầu so sánh Quang LêPhương Mỹ ChiPhi NhungHồ Văn Cường. Mới đây, Quang Lê gây chú ý khi lên sóng livestream chia sẻ thẳng thắn về chuyện tiền bạc của con gái nuôi. Những thông tin được nam ca sĩ công bố giúp anh nhận được nhiều lời khen nhờ sự sòng phẳng, minh bạch.

quang-le-1

Nhắc đến Phương Mỹ Chi, Quang Lê cho biết, thời điểm còn học lớp 3-9, cô bé được miễn học phí 100%. Tuy nhiên, lớp 10-12 thì phải đóng trên dưới 200 triệu đồng. Tiền này được lấy từ thù lao đi hát của Á quân The Voice Kids,

“Quang Lê là người book show cho con và mẹ Chi cũng nhận show luôn, dĩ nhiên cũng có những khán giả mạnh thường quân âm thầm hỗ trợ tiền học cho Chi”, nam ca sĩ nói.

quang-le-2

quang-le-3

Đáng chú ý, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” còn khẳng định, Phương Mỹ Chi không hề biết về tiền bạc, mọi chuyện đều do quản lý của Quang Lê và mẹ Chi làm việc cùng nhau. Cả hai rất sòng phẳng, tiền hát sau khi trừ ra các chi phí như máy bay, khách sạn, tất cả được đưa hết cho gia đình Phương Mỹ Chi.

quang-le-4

quang-le-6

Cũng nhờ thu nhập của Phương Mỹ Chi cao nên cô bé có đủ khả năng đóng tiền học, ba mẹ cũng không cần đi làm. Quang Lê khẳng định: “Hiện tại Phương Mỹ Chi có cuộc sống rất ổn định, tài chính ổn định và tất cả lịch trình show do mẹ của Chi và gia đình quản lý 100%. Quang Lê cảm thấy Chi là một cô bé đáng yêu lúc nào cũng nhớ đến Quang Lê, điện thoại hỏi thăm nhiều khi nấu chè mang cho bố, Lê không cần tiền bạc gì cả mà là tình cảm con cái dành cho bố”.

quang-le-5

 

Khán giả nhận ra, Quang Lê với cương vị bố nuôi không hề can thiệp vào chuyện tiền nong của Phương Mỹ Chi. Anh chỉ đưa ra định hướng về nghề cho con. Nhờ vậy mà nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi, mối quan hệ cũng không xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Hiện tại Phương Mỹ Chi đã rời khỏi công ty của Quang Lê nhưng cả hai vẫn giữ tình cảm tốt đẹp, thường xuyên gặp mặt và hỗ trợ lẫn nhau.

 

CĐM xôn xao nghi Hồ Văn Cường gặp biến lớn, fan lo lắng khi phát hiện chi tiết gây hoang mang

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Hồ Văn Cường đang rất lo lắng cho tình hình của anh chàng. Mọi người đang không biết làm cách nào để liên lạc với con nuôi Phi Nhung.