Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ vóc dáng gây choáng tuổi 45, CĐM phát hiện khuyết điểm khó che

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ vóc dáng gây choáng tuổi 45, CĐM phát hiện khuyết điểm khó che

Trương Ngọc Ánh vốn là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, cô còn sở hữu khối tài sản khủng, được mệnh danh là nữ đại gia trong làng giải trí. Chuyện tình cảm của nữ chính “Hương Ga” cũng gây chú ý bất kể là trước đây hay hiện tại. Thời điểm hẹn hò với Kim Lý, cặp đôi làm mưa làm gió khắp nơi vì quá đẹp đôi. Thậm chí nhiều người còn tin rằng họ sẽ về chung một nhà.

truong-ngoc-anh-6

Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi Kim LýTrương Ngọc Ánh lại tuyên bố đường ai nấy đi. Giờ đây, Kim Lý mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó tình cũ của anh cũng đã tìm được hạnh phúc bên diễn viên trẻ Anh Dũng.

truong-ngoc-anh-7

truong-ngoc-anh-5

Ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh không lung linh, ngọt ngào như các đàn em. Thay vào đó, cô gắn với hình tượng “chị đại” đầy mạnh mẽ, quyến rũ. Những lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn gây trầm trồ vì thần thái đỉnh cao, vóc dáng nhiều chị em trung niên phải mơ ước.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại phát hiện ra khuyết điểm khó che đậy của Trương Ngọc Ánh. Cụ thể, trong một bộ ảnh mới, nữ diễn viên diện váy hồng dáng suông, phần cánh tay xẻ rộng. Chính điều này vô tình khiến bắp tay khá to, kém săn chắc của cô lộ rõ.

truong-ngoc-anh-1

truong-ngoc-anh-2

Dù chiếc váy khá đẹp, thần thái của Trương Ngọc Ánh thì miễn chê, nhưng dân tình vẫn phải góp ý thẳng thắn rằng cô nên chọn trang phục hợp lý hơn. Nếu đó là chiếc váy có cánh tay dài hẳn sẽ che bớt khuyết điểm cho tình cũ Kim Lý.

truong-ngoc-anh-3

Thêm vào đó, việc diện đầm dáng suông, chất liệu lụa cũng khiến cho đường cong của Trương Ngọc Ánh “biến mất”. Cô trông không được thon thả như trước, fan còn đoán già đoán non liệu có phải “chị đại” đã tăng cân?

 

Đây không phải lần đầu tiên tình cũ Kim Lý mất điểm vì lỗi trang phục. Trước đó cô nhiều phen khiến CĐM hoảng hốt vì cách phối đồ, chọn đồ “lỗi”, khiến toàn bộ khuyết điểm bị phơi bày. Không chỉ vậy, thân hình của Trương Ngọc Ánh cũng gây khó hiểu khi tăng, giảm cân thất thường.

 

Duy Mạnh ‘bóc trần’ sự thật về Phi Nhung, khẳng định đối phương ‘lưu manh’, định ‘chơi’ mình

(Techz.vn) – Loạt bình luận của Duy Mạnh được cho là nói đến Phi Nhung. Nhiều người càng xôn xao hơn khi anh khẳng định lại chuyện đối phương từng “xúi giục” mình.