Giải trí

NSƯT Thành Lộc bàng hoàng, Huỳnh Đông – Ái Châu đau đớn tiễn đưa tiền bối về nơi an nghỉ cuối cùng

NSƯT Thành Lộc bàng hoàng, Huỳnh Đông – Ái Châu đau đớn tiễn đưa tiền bối về nơi an nghỉ cuối cùng

Chiều 15/6, tang lễ của NSƯT Lê Cung Bắc được gia đình tổ chức tại nhà riêng tại TP.HCM. Vì đang trong thời gian giãn cách xã hội nên tang lễ được tiến hành gọn nhẹ, đơn giản, không tiếp quá nhiều khách khứa. Chỉ một vài người thân quen có mặt đưa NSƯT Lê Cung Bắc về với đất mẹ.

le-cung-bac-3

le-cung-bac-1

Vợ cùng hai con trai ông nén đau buồn đứng cử hành đầy đủ mọi lễ nghi. Bức di ảnh của đạo diễn “Người đẹp Tây Đô” khiến bất cứ ai nhìn thấy đều chạnh lòng. Đó cũng chính là tấm hình quen thuộc của ông, thường xuyên được đăng trên báo chí.

le-cung-bac-2

NSƯT Lê Cung Bắc qua đời hôm 13/6, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Ông vẫn còn nhiều dự án, sản phẩm đang trong giai đoạn ấp ủ. Các đồng nghiệp cho biết, NSƯT Lê Cung Bắc còn dặn dò khi nào khỏe lại sẽ tiếp tục thực hiện nốt. Thế nhưng, chưa kịp thì ông đã ra đi trong sự bàng hoàng, tiếc thương của mọi người.

le-cung-bac-9

Việt Trinh – diễn viên thân thiết với NSƯT Lê Cung Bắc cho biết, những ngày cuối đời ông luôn được người vợ tào khang ở bên chăm sóc, hai con hiếu thảo phụng dưỡng. Trong khi đó, Hồng Ánh thì tiết lộ, đàn anh vốn là người khó tính nhưng vợ vẫn luôn chiều ý, tận tụy với ông đến cùng.

le-cung-bac-4

le-cung-bac-7

Trong tang lễ của NSƯT Lê Cung Bắc, NSƯT Thành Lộc cùng một số người nổi tiếng khác đã có mặt. Ai nấy đều tiếc nuối, nặng trĩu tâm sự khi đưa tiễn đàn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Trả lời phỏng vấn, Thành Lộc nói: “Nghệ sĩ Lê Cung Bắc là bậc tiền bối. Tôi phải đi đưa chứ”.

le-cung-bac-6

Đạo diễn Trần Vịnh mặc trời mưa vẫn cố nán lại tiễn người bạn già chặng đường cuối cùng.

le-cung-bac-5

 

Huỳnh Đông – Ái Châu dành thời gian đến chào tạm biệt người đạo diễn thân thiết. Sinh thời, NSƯT Lê Cung Bắc được Huỳnh Đông yêu mến, gọi là “bố”.

 

Đài truyền hình TP.HCM nói rõ ồn ào liên quan NSƯT Hoài Linh, CĐM sững sờ khi biết sự thật

(Techz.vn) – Trước thông tin cấm sóng, ngưng hợp tác với Hoài Linh, phía Đài truyền hình TP.HCM mới đây đã lên tiếng trả lời rõ.