Giải trí

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn giữa lúc showbiz Việt ngập tràn drama, CĐM nức nở chúc mừng

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn giữa lúc showbiz Việt ngập tràn drama, CĐM nức nở chúc mừng

Thời gian qua, khán giả đã quá mệt mỏi với những drama dài tập của các sao Việt. Hết NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, lại đến Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung… Những cái tên quen thuộc trong làng giải trí đều lần lượt vướng vào ồn ào. Mạng xã hội đâu đâu cũng ngập tràn thông tin, diễn biến mới về những chuyện này.

Giữa tình hình đó, thông báo mới đây của Trấn Thành khiến khán giả cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. Không phải drama, cũng chẳng có tranh cãi gì xảy ra, nam MC chỉ mang đến niềm vui mới cho các fan của mình nói riêng và công chúng nói chung.

tran-thanh-5
Trấn Thành sẽ đưa "Bố già" lên nền tảng online

Cụ thể, bộ phim điện ảnh “Bố già” của Trấn Thành sau thời gian dài “chinh chiến”, đạt được những thành tích đáng nể nay sẽ chính thức chiếu trên Galaxy app. Khán giả có thể theo dõi bộ phim này tại nhà mà không cần phải đau đầu làm sao để ra rạp trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Những người đã xem, nay muốn xem lại hoặc chưa xem hoàn toàn có thể thưởng thức “Bố già” tiện lợi hơn”.

tran-thanh-1
Trấn Thành thông báo trên trang cá nhân

Thông báo trên trang cá nhân, Trấn Thành hồ hởi: “Chỉ có ở Việt Nam mới coi được app thôi. Còn các nước khác em đang có gắng đem phim đến càng nhiều nước càng tốt. Quý vị chờ em nha”.

Khán giả nức nở chúc mừng Trấn Thành khi “đứa con cưng” liên tiếp gặt hái những kỷ lục tại thị trường phim Việt. Nhiều người ở nước ngoài càng thêm mong ngóng, chờ ngày được xem sản phẩm nổi tiếng của ông xã Hari Won.

tran-thanh-2

tran-thanh-3

tran-thanh-4
CĐM phấn khởi, chờ đón xem online "Bố già"

Với việc lên Galaxy app, “Bố già” sẽ có cơ hội đến gần hơn với công chúng. Trước đó không lâu, khi khởi chiếu tại thị trường Mỹ, bộ phim này cũng gây choáng khi thu về gần 1 triệu USD, được báo chí nước bạn khen ngợi.

 

Thậm chí, nhà phê bình Todd McCarthy còn so sánh Trấn Thành với diễn viên hài nổi tiếng nước Mỹ là Rodney Dangerfield nhờ nhân vật Ba Sang trong phim. Những cú máy lướt qua các con hẻm, hiệu ứng quay chậm, sắc màu, tốc độ hình ảnh trong phim đều nhận được lời ngợi khen từ nhà phê bình này.

 

Chồng cũ Lê Giang phanh phui 1 nghệ sĩ dùng quyền lực thâu tóm gameshow, CĐM gọi tên Trấn Thành

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh hài Duy Phương về quyền lực ngầm trong showbiz khiến dư luận hoang mang. Mọi người bắt đầu đồn đoán không biết người này là ai?