Giải trí

Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Phi Nhung, tiết lộ quan hệ đặc biệt với nữ quản lý

Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Phi Nhung, tiết lộ quan hệ đặc biệt với nữ quản lý

Tranh cãi xoay quanh Phi Nhung vẫn đang là đề tài nóng bỏng trên các trang mạng xã hội. Nữ ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích khi chuyện Hồ Văn Cường không được cầm cát xê, tiền thưởng từ đợt giành quán quân Vietnam Idol Kids. Nhiều người đặt ra nghi ngờ Phi Nhung “bóc lột” con nuôi. Dù người trong cuộc có giải thích ra sao, dư luận vẫn bàn tán không ngừng.

Giữa thời điểm nhạy cảm đó, mới đây một người quen 12 năm của Phi Nhung bất ngờ lên tiếng tiết lộ ít nhiều về con người nữ ca sĩ. Trong vòng 6 năm trở lại đây, mỗi lần nữ ca sĩ đi show ở châu Âu, cô gái này luôn đi theo hỗ trợ hoặc chơi cùng. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết nên hiểu khá rõ chuyện cát xê, đời tư của Phi Nhung.

phi-nhung-ho-van-cuong-7

Khi mẹ nuôi Hồ Văn Cường tâm sự không biết gì về cát xê của mình lẫn con trai, CĐM cho rằng cô nói dối. Tuy nhiên, người em khẳng định đó là sự thật 100%. “Tất cả những lần tôi đi cùng chị thì tôi và chị Diễm (quản lý của chị) đều phải nói chuyện với nhau về cát-xê của chị là bao nhiêu và show nào, hát bài gì, sắp xếp ra sao , tôi là người trực tiếp nhận tiền từ bầu show và giá thế nào thì chỉ tôi và chị Diễm biết.

Chị Nhung không bao giờ quan tâm hay hỏi tiền thế nào ra sao , cứ xong show là tôi sẽ nhận, đếm đủ và báo cho chị Diễm. Tôi cũng từng thắc mắc như mọi người nhưng sau đó cũng được biết rằng lý do là vì 2 chị xem nhau như người thân trong gia đình nên rất tin tưởng nhau”, người quen Phi Nhung nói.

phi-nhung-ho-van-cuong-5

Không chỉ đơn giản là quản lý – ca sĩ, cô gái này tiết lộ Phi Nhung và Diễm Phạm xem nhau như người nhà, tin tưởng tuyệt đối. Ngay cả chi tiêu trong gia đình, tiền học của các con đều do quản lý quán xuyến, Phi Nhung chỉ đi hát mà thôi.

Kể lại một số kỷ niệm với mẹ nuôi Hồ Văn Cường, cô gái nhớ khi cùng đàn chị đi bán đĩa. Một số khán giả cho thêm tiền để Phi Nhung nuôi các con. Tuy nhiên, giọng ca “Bông điên điển” lại lấy thêm đĩa đưa cho đối phương và trả lời: “Nhung cám ơn chị nhiều nhưng tại Nhung thích tự kiếm tiền nuôi con hơn, chị mua đĩa là Nhung có tiền nuôi con rồi ạ”.

phi-nhung-ho-van-cuong-4

Gần nhất, cô làm tour liveshow vòng quanh châu Âu cho Phi Nhung, Hồ Văn Cường và Quỳnh Trang. Trong cả hành trình, người quen nhận thấy gia đình này rất vui vẻ, yêu thương nhau.

“Cũng không ít lần bất đồng quan điểm và xảy ra tranh cãi, chị thì nóng tính còn Cường thì cứng đầu, thế là mẹ con giận nhau. Điều khiến tôi nhớ mãi đó là khi đi dạo phố, kể cả trong lúc chị đang rất giận Cường mà vẫn đi lựa cho Cường 1 cái áo rồi đưa tôi bảo trả tiền cho chị đi, chị nghĩ Cường sẽ thích! Đó cũng là lúc tôi nhận ra chị thật sự thương yêu Cường như con ruột của mình”, cô gái chia sẻ.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Người quen cho rằng Phi Nhung rất nóng tính, nghĩ gì nói nấy nhưng lại không bao giờ để bụng. Có thể Hồ Văn Cường bị những lời nói khi nóng giận của mẹ nuôi làm cho tổn thương. Cô mong dư luận đừng vội phán xét, làm tổn thương người khác khi chưa hiểu rõ mọi chuyện.

“Chị có thể không dám mua quần áo cho mình nhưng lại sẵn sàng đi vài tiếng shopping cho những đứa con chị nuôi, không cần thiết ăn những món đắt tiền nhưng con không phải mình sinh ra thì chị lại chưa bao giờ để nó đói, học hành cũng phải là trường quốc tế.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

 

Tại sao tất cả những điều tốt chị làm trong suốt mấy năm qua mọi người không nhìn thấy? Sao mọi người không thắc mắc rằng sao Phi Nhung không cầm số tiền mình kiếm được hưởng thụ cho bản thân, thích gì làm đó, muốn gì mua nấy. Lý do gì cày ngày cày đêm để kiếm từng đồng tiền nuôi con không phải của mình rồi còn bị thiên hạ đem ra chà đạp, gieo tiếng xấu?”, cô gái bức xúc hỏi ngược CĐM.

 

Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của quản lý Phi Nhung – Hồ Văn Cường khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao câu chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy?