Giải trí

CĐM xôn xao khi Đàm Thu Trang hé lộ góc khuất hôn nhân cùng Cường Đô La và quan hệ thật với Subeo

CĐM xôn xao khi Đàm Thu Trang hé lộ góc khuất hôn nhân cùng Cường Đô La và quan hệ thật với Subeo

Trưa 14/6, Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ bài phỏng vấn với một trang tin. Đây là lần đầu tiên người đẹp xứ Lạng bật mí về cuộc sống hôn nhân bên Cường Đô La. Ở tuổi 31, Đàm Thu Trang có nhiều thay đổi khi đã làm vợ, làm mẹ. Không còn hoạt động trong showbiz, thay vào đó cô tập trung giúp đỡ chồng kinh doanh.

Từ khi làm mẹ, Đàm Thu Trang thú nhận, cuộc sống của mình thường chỉ xoay quanh con cái. Lần đầu đảm nhận thiên chức lớn nhất của người phụ nữ, cô không thấy cực nhưng rất xứng đáng. Bản thân là người kỹ tính, cầu toàn nên bà xã Cường Đô La luôn muốn tự tay chăm sóc cho các con, đây cũng là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

dam-thu-trang-4 

May mắn với cô là Cường Đô La luôn ở bên động viên, san sẻ mọi thứ. Thế nhưng, cũng không thiếu những quãng thời gian khó khăn. Thời điểm nuôi con bằng sữa mẹ, người đẹp bị thiếu ngủ, đau đớn vì tắc tia sữa, có lúc muốn từ bỏ nhưng rồi lại cố gắng vượt qua được.

Nói về Cường Đô La, Đàm Thu Trang nhận xét: “Ông xã là người luôn nhắc nhở Trang cân bằng thời gian dành cho con và cho bản thân để giữ sức khỏe, nuôi con là chặng đường dài chứ không phải ngày 1 ngày 2. Ngoài thời gian đi làm, ông xã gần như dành tất cả quỹ thời gian cho các con, chơi với Suchin, tới tối thì nằm tâm sự với Subeo về mọi chuyện diễn ra ở trường hôm nay như thế nào, quan tâm, nắm bắt cảm xúc của các con ra sao”.

dam-thu-trang-7

Đàm Thu Trang rất ấn tượng mỗi khi Cường Đô La chơi đùa, ở cạnh Subeo. Dù vẫn còn vụng về nhưng chính sự ân cần chăm sóc của chồng khiến cô cảm động. Subeo cũng rất “dính” ba, luôn đợi Cường Đô La về nhà mới ngủ. Cô tự tin: “Suchin sẽ là một em bé thật hạnh phúc khi có tới tận 2 người đàn ông cùng yêu thương chăm sóc và luôn sẵn sàng bảo vệ mình”.

Đặc biệt, tâm sự về Subeo, Đàm Thu Trang tiết lộ cậu bé rất tình cảm, biết quan tâm mọi người. Ở tuổi này, Subeo dần thay đổi thể chất lẫn tính tình, con trở nên nhạy cảm hơn. Hiểu điều đó nên cô luôn cố gắng để con thấy tin tưởng, cảm nhận được tình yêu của mình.

dam-thu-trang-5

Subeo đối với Suchin rất nâng niu, chiều chuộng. Bà xã Cường Đô La thích thú kể lại: “Trước đây đi học về tới nhà là tìm ba mẹ nhưng giờ người mà Subeo tìm tới đầu tiên lại là em gái Suchin, vào phòng tìm em, bế em và chúc em bé ngủ ngon”.

Đàm Thu Trang lẫn Cường Đô La luôn cố gắng cân bằng cảm xúc, đối xử với các con như nhau. Họ quan niệm, tất cả các thành viên trong gia đình đều xứng đáng được yêu thương thật nhiều.

dam-thu-trang-6

 

Chia sẻ của Đàm Thu Trang khiến CĐM hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân của cô. Chính Cường Đô La cũng để lại bình luận dưới bài đăng của bà xã: “Yêu vợ”. Ai nấy đều ngưỡng mộ chân dài xứ Lạng khi có một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

“Đàm Thu Trang may mắn có người chồng tốt, biết yêu thương vợ con. Chúc gia đình luôn khỏe mạnh”.

“Người mẹ tuyệt vời nhất là tình cảm thánh thiện với Subeo, không phải ai cũng làm được. Tuyệt vời”.

“Đọc đoạn nói về Subeo mà chảy nước mắt. Cảm động quá”.

“Nghe tâm sự của Đàm Thu Trang àm hạnh phúc lây. Ngưỡng mộ gia đình này quá”.

 

“Chị cư xử tốt, lời nói cũng thật đẹp”.

dam-thu-trang-1

dam-thu-trang-2

dam-thu-trang-3

Cũng như mọi cuộc hôn nhân khác, họ có những khó khăn, trở ngại riêng. Đàm Thu Trang còn được khen ngợi ở cách trả lời phỏng vấn khéo léo, không tiết lộ quá nhiều nhưng cũng đủ để khán giả hình dung đầy đủ về gia đình mình.

 

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn giữa lúc showbiz Việt ngập tràn drama, CĐM nức nở chúc mừng

(Techz.vn) – Trong lúc showbiz Việt ngập tràn trong drama của các nghệ sĩ tên tuổi, Trấn Thành mới đây khiến fan vui sướng khi thông báo tin vui mới về công việc trên trang cá nhân.