Giải trí

Nghẹn ngào khi em trai Phi Nhung nhớ chị, chưa thể chấp nhận sự thật chị đã ra đi

Nghẹn ngào khi em trai Phi Nhung nhớ chị, chưa thể chấp nhận sự thật chị đã ra đi

Phi Nhung là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ vì giọng hát ngọt ngào và tâm hồn lương thiện, luôn giúp đỡ trẻ em mồ côi cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn. Hồi cuối năm 2021, dư luận chấn động khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với covid-19. 

Sự ra đi của Phi Nhung khiến cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra đám tang của cố ca sĩ, rất nhiều người dù không thân thiết vẫn bày tỏ sự tiếc thương cho người nghệ sĩ cả đời cống hiến cho nghệ thuật và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. 

Hơn 8 tháng Phi Nhung mất, em trai của cố ca sĩ vẫn không ngừng nhớ thương chị gái. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, anh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Nơi hạnh phúc nhất không phải là nơi có nhiều vật chất mà là nơi đầy ắp tình người… Hôm nay em vào Facebook của chị vì em nhớ chị quá, nỗi nhớ em dành cho chị không thể diễn tả. Em vẫn chưa chấp nhận được…".

Cho đến hiện tại, em trai của giọng ca Bông Điên Điển vẫn luôn nghĩ về chị gái. Anh còn thường xuyên vào xem lại Facebook cá nhân của cố ca sĩ để ngắm nhìn hình ảnh chị khi còn sống, để rồi không thể chấp nhận được hiện thực là cô đã ra đi mãi mãi. Dưới phần bình luận, netizens đồng cảm với em trai Phi Nhung: 

- "Không riêng em cậu nhớ đâu mà tất cả mọi người đều nhớ về chị ấy đó cậu ơi, mãi yêu tiếng hát Phi Nhung - Mạnh Quỳnh".

- "Không riêng mình em đâu, cả chị đây cũng vậy đó em. Chị chúc em nhiều may mắn và mạnh mẽ lên em nha".

- "Đúng vậy, cho đến tận bây giờ chị vẫn nhớ Phi Nhung đây, vẫn mong muốn có phép nhiệm màu nào đó chứ nhớ thương lắm, chỉ nghĩ đến là nước mắt chảy rồi".

-...

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, vụ từ thiện được sáng tỏ nhưng tình hình của Thủy Tiên vẫn gây lo lắng

(Techz.vn) – Mặc dù ồn ào từ thiện đã khép lại, người đấu tố gay gắt nhất là bà Nguyễn Phương Hằng cũng bị điều tra, tạm giam nhưng tình cảnh Thủy Tiên hiện tại vẫn khá chật vật.