Thể thao

Chuyển nhượng MU 24/5: Erik ten Hag ra phán quyết về tương lai Ronaldo, Pogba có lựa chọn gây sốc

Chuyển nhượng MU 24/5: Erik ten Hag ra phán quyết về tương lai Ronaldo, Pogba có lựa chọn gây sốc

Erik ten Hag quả quyết với tương lai Ronaldo

Tân HLV Erik ten Hag mới đây đã chính thức có cuộc họp báo đầu tiên của ông với tư cách là ông chủ phòng thay đồ sân Old Trafford. Câu hỏi mà chiến lược gia người Hà Lan nhận được nhiều nhất chính là tương lai của Ronaldo.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có nằm trong kế hoạch của mình hay không, HLV Erik ten Hag khẳng định: "Tất nhiên rồi". Sau đó, khi được hỏi siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mang tới lợi ích gì, tân thuyền trường của Man United chỉ trả lời đơn giản: "Bàn thắng".

Erik ten Hag quả quyết với tương lai Ronaldo.

Pogba có lựa chọn gây sốc

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây đưa tin, tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus, đội bóng anh từng thi đấu trước khi trở lại Man Utd vào năm 2016. Nguồn tin này còn tiết lộ tiền vệ người Pháp đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm với Juventus.

Bất ngờ hơn cả là mức lương Paul Pogba dự kiến sẽ nhận tại Juventus chỉ khoảng 163.000 bảng/tuần, nó thấp hơn nhiều so với những gì anh đang được hưởng tại Man Utd. Tại Old Trafford tiền vệ 29 tuổi này nhận lượng 290.000 bảng/tuần.

Pogba chấp nhận giảm lương để trở lại Juventus?

Chuẩn bị có 80 triệu euro cho ‘phiên chợ hè’

Ngoài những cầu thủ đã xác nhận ra đi như Pogba, Cavani, Mata và nhiều khả năng là cả Lingard, MU dự định sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng để gây quỹ mua sắm vào hè này. Theo đó, những cầu thủ như Anthony Martial (lương 250.000 bảng/tuần), Eric Bailly (110.000 bảng/tuần), Aaron Wan-Bissaka (90.000 bảng/tuần), Dean Henderson (110.000 bảng/tuần) và Phil Jones (80.000 bảng/tuần) sẽ đều sẽ bị rao bán.

MU sẽ thanh lý hàng loạt ngôi sao để có ngân sách ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mất hậu vệ phải mơ ước của Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag muốn bổ sung một hậu vệ cánh phải vào mùa hè này để thay thế Aaron Wan-Bissaka. Người mà ông nhắm tới là trò cũ tại Ajax, Noussair Mazraoui. Tuy nhiên, cầu thủ này lại mới đem tin buồn đến cho ông thầy người Hà Lan của mình. Theo đó, đích thân giám đốc Hasan Salihamidžić của CLB Bayern Munich xác nhận Mazraoui đã đạt thảo thuận chuyển tới Allianz Arena vào hè này.

Erik ten Hag không thể thuyết phục được học trò cũ.

Hết cửa ở lại cho Bailly, Wan-Bissaka

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man United sẽ không thay đổi lập trường của họ về Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka: cả hai đều không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới. Edinson Cavani cũng sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do.

Về phần Wan-Bissaka, tương lai của cầu thủ này sẽ phụ thuộc vào những lời đề nghị từ các CLB bên ngoài. Trước đó, hậu vệ người Anh vẫn có mong muốn được ở lại sân Old Trafford để chiến đấu ở mùa giải mới dù đã được thông báo là phải ra đi.

Wan-Bissaka không còn cơ hội ở lại Man United.

TIN TỐI 23/5: PEP GỌI CẦU THỦ MAN CITY LÀ HUYỀN THOẠI, SON XÚC ĐỘNG, DE GEA NẮN GÂN ĐỒNG ĐỘI

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 22/5: Erik ten Hag nói điều bất ngờ về Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ, Darwin Nunez từ chối tới MU, Martial không còn tương lai tại Old Trafford, Erik ten Hag sẽ tin dùng Diogo Dalot.