Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/5: Erik ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ?

Chuyển nhượng MU 22/5: Erik ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ?

Erik ten Hag đặt niềm tin vào Ronaldo

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về Ronaldo: "Ở MU có rất nhiều cầu thủ giỏi. Ronaldo là người tuyệt vời nhất. Đơn giản bởi tất những gì cậu ấy đã thể hiện từ trước đến nay cho thấy tham vọng của cậu ấy. Tất nhiên tôi muốn giữ Ronaldo ở lại MU. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội bóng này. Điều này chẳng có gì phải nghi ngờ cả.

Giữa tôi và Ronaldo đã có cuộc nói chuyện thú vị vào năm 2019 sau một trận đấu tại Champions League. Tôi nghĩ rằng khi ấy, cậu ấy đánh giá cao những gì tôi và Ajax đạt được. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, không còn nghi ngờ gì nữa cả. Vào lúc này, tôi đang nóng lòng muốn được làm việc cùng cậu ấy."

Erik ten Hag háo hức được làm việc với Ronaldo.

Ten Hag sẽ tin dùng Diogo Dalot

Mới đây nhất, những thông tin tiếp theo về tình hình nhân sự của Quỷ đỏ ở mùa tới đã được cập nhật. Theo tờ Manchester Everning News, hậu vệ Wan-Bissaka đã bị gạch ra khỏi kế hoạch của HLV Erik ten Hag trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan lại đảm bảo tương lai cho Diogo Dalot. Ông Ten Hag được cho là đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn của cầu thủ người Bồ.

Diogo Dalot được giữ lại.

Darwin Nunez từ chối tới MU

RMC Sport mới đây đã đưa ra tuyên bố, tiền đạo của Benfica Darwin Nunez đã từ chối gia nhập Manchester United ở mùa giải năm nay. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng 2 CLB đã đạt được thỏa thuận về mức giá của thương vụ này là khoảng 60 triệu Euro. Được biết, lí do khiến Darwin Nunez từ chối Man United là bởi anh này muốn chuyển đến CLB khác hùng mạnh hơn và được thi đấu ở Champions League mùa tới.

Darwin Nunez từ chối MU vì muốn được chơi ở Champions League.

Martial không còn tương lai tại Old Trafford

Tiền đạo Anthony Martial đang được đem cho mượn ở Sevill nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, BLĐ MU đã quyết định rao bán cầu thủ người Pháp. Ngoài ra, để chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đưa Martial vào như một phần của hợp đồng bom tấn này.

Martial không còn tương lai ở Old Trafford.

Juventus phát hoảng vì Pogba định ở lại MU

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang là dấu hỏi lớn. Tưởng chừng như tiền vệ người Pháp sẽ rời sân Old Trafford khi mùa giải này khép lại nhưng theo những diễn biến mới nhất, người đại diện của Pogba muốn có cuộc nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag trước khi quyết định tương lai của thân chủ. 

Trước thông tin này, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Juventus đang rất sốt ruột và đẩy nhanh quá trình đưa Pogba trở lại Serie A. Bà đầm già đang sẵn sàng chi ra mức lương cực khủng để đưa siêu sao người Pháp trở lại Juventus Arena một lần nữa.

Pogba khiến Juventus toát mồ hôi?

TIN TỐI 21/5: ĐIỀU TIẾC NUỐI NHẤT VỚI RANGNICK TẠI MU, REAL CHIA TAY CÔNG THẦN, PEP GIỮ CHÂN HỌC TRÒ

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo có đối tác hoàn hảo, Erik ten Hag tiếp tục nhắm trò cưng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/5: Ronaldo có đối tác hoàn hảo, Erik ten Hag tiếp tục nhắm trò cưng, Phủ nhận việc muốn ký Ziyech, Gặp khó vụ De Jong,Harry Kane được khuyên từ chối Man United.