Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/5: Ronaldo tuyên bố mạnh miệng, Pogba 'quay xe' ở lại MU?

Chuyển nhượng MU 18/5: Ronaldo tuyên bố mạnh miệng, Pogba 'quay xe' ở lại MU?

Ronaldo tuyên bố mạnh miệng

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về việc HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới của Man United.

"Tất nhiên, tôi hy vọng MU sẽ trở lại vị thế của mình. Tôi mong Ten Hag đến đây và làm được điều đó. Tôi chúc ông ấy những điều tốt nhất khi tới MU. Chúng tôi rất vui và phấn khích, không chỉ trên tư cách cầu thủ mà còn là những người ủng hộ đội bóng này. Tôi muốn thể hiện màn trình diễn tốt nhất. Hãy tin rằng, năm sau chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu", Ronaldo quả quyết.

Ronaldo tuyên bố mạnh miệng, gây ấn tượng với Erik ten Hag.

Erik ten Hag ra mặt chiêu mộ De Jong

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero của Tây Ban Nha, Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ tham vọng tái hợp trò cũ Frenkie De Jong tại Old Trafford hè này. Chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã yêu cầu đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ cập nhật thông tin về De Jong mỗi ngày, bất chấp việc tiền vệ này từ chối gia nhập MU.

The Athletic tiết lộ trước đó, Ten Hag đã nhiều lần liên hệ với cậu học trò cũ tại Ajax nhằm thuyết phục De Jong gia nhập MU. HLV 52 tuổi coi tiền vệ người Hà Lan là ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Frankie de Jong không muốn gia nhập MU.

Pogba bất ngờ muốn ở lại MU

Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport, phía đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tân HLV Erik ten Hag về tương lai của thân chủ mình. Thông tin này khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng rằng Pogba sẽ ở lại Old Trafford.

Mặc dù đã từng cố gắng để giữ chân cầu thủ của mình nhưng Pogba được cho là từng kiên quyết "lắc đầu" với mức lương gần 400.000 bảng/tuần mà MU đề nghị. Tuy nhiên, việc đàm phán với Juventus không được suôn sẻ khiến Pogba phải suy nghĩ lại.

Pogba muốn ở lại MU?

De Ligt không tái ngộ với Ten Hag 

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, trung vệ Matthijs de Ligt chuẩn bị đi đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus khi mùa giải này kết thúc. Được biết, bản giao kèo mới sẽ kéo dài tới năm 2026 với mức lương chưa được tiết lộ. Thông tin này cũng khiến những tin đồn về việc trung vệ người Hà Lan có thể tái ngộ với "thầy cũ" Erik ten Hag tại MU chấm dứt.

De Ligt chuẩn bị gia hạn với Juventus.

Tương lai của Ralf Rangnick tại MU bất định

Cách đây ít lâu, HLV Ralf Rangnick đã chính thức được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Áo. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn sẽ giữ vai trò cố vấn của MU. Bất chấp điều đó, mới đây Quỷ đỏ đã thông báo các nhân vật chủ chốt trên băng ghế huấn luyện trong mùa tới và hoàn toàn vắng mặt Ralf Rangnick.

Tương lai của HLV Rangnick đang là dấu hỏi lớn.

TIN TỐI 17/5: TEN HAG CHỐT PHÓ TƯỚNG; NEWCASTLE MUỐN MOURINHO; MESSI MUA CỔ PHẦN CLB CỦA BECKHAM

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag chính thức chốt tương lai Ronaldo, Pogba trở lại đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/5: Erik ten Hag chính thức chốt tương lai Ronaldo, Pogba trở lại đội bóng cũ, Sếp lớn Barca lên tiếng về thương vụ De Jong, Eriksen muốn được đá Champions League, Ruben Neves ưu tiên tới Barcelona.