Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/5: Trò cưng Erik ten Hag lật kèo MU, tương lai Pogba sáng tỏ?

Chuyển nhượng MU 15/5: Trò cưng Erik ten Hag lật kèo MU, tương lai Pogba sáng tỏ?

Quyết mua sao 100 triệu Euro

Liên quan tới những diễn biến về việc chiêu mộ tiền đạo của MU ở Hè này thì mới đây, MU đã nhắm tới Victor Osimhen của Napoli. Đây được cho là động thái đề phòng cho việc Quỷ đỏ chiêu mộ thất bại Darwin Nunez. Phía đội bóng thành Naples cũng sẵn sàng nhả người nếu như bất cứ CLB nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro. Ngoài MU, Newcastle cũng được cho là đang cạnh tranh để có được chữ ký của Osimhen. 

MU quyết tâm chiêu mộ Osimhen.

MU sẽ không mua thêm thủ môn

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết, MU quyết định không bổ sung thêm bất kỳ thủ môn nào ở mùa hè năm nay: "Thủ môn không phải là ưu tiên của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Erik ten Hag cần bổ sung cho nhiều vị trí khác như trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền đạo - những vị trí này đều cần củng cố gấp và thủ môn không được coi là vấn đề quá quan trọng". 

MU sẽ không bổ sung thêm thủ môn.

De Jong từ chối MU

Đài Cadena Ser của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ tiền vệ Frenkie de Jong sẽ từ chối bất cứ lời mời gọi nào đến từ MU để ở lại Barca. Trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya buộc phải bán cầu thủ người Hà Lan, De Jong cũng sẽ không lựa chọn Old Trafford mà sẽ cân nhắc về một CLB khác.

Frankie de Jong muốn ở lại Barcelona.

Juventus tự tin ký Pogba

Truyền thông Pháp mới đây bất ngờ loan tin PSG đã từ bỏ Paul Pogba, tờ The Mirror cho biết Juventus lại rất tự tin trong việc đưa tiền vệ người Pháp quay lại Italia thi đấu. Được biết, Bà đầm già đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 Euro/tuần cho Pogba. 

Juventus tự tin đưa Pogba trở lại Serie A.

Man Utd chiều ý Ten Hag

Nguồn tin mới nhất từ The Times khẳng định, Steve McClaren sẽ trở lại ban huấn luyện của Man United khi mùa giải này kết thúc. Với việc Erik ten Hag kiên quyết, BLĐ Man Utd buộc phải nhượng bộ chiến lược gia người Hà Lan. McClaren từng làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson trong hai năm từ 1999 đến 2001, giúp Quỷ đỏ giành được cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên của ông tại Old Trafford.

TIN TỐI 14/5: CẦU THỦ MU GÂY GỔ TRÊN SÂN TẬP; KROSS CÀ KHỊA TƯỢNG AGUERO; PEP ĐÁP TRẢ EVRA

 

 

Chuyển nhượng MU: Chốt tiền đạo đắt hơn Haaland, Erik ten Hag đón tân binh đầu tiên

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 13/5: Chốt tiền đạo đắt hơn Haaland, Erik ten Hag đón tân binh đầu tiên, MU sáng cửa chiêu mộ Frankie de Jong, Pogba gia nhập PSG, Gặp khó trong vụ Declan Rice.