Giải trí

Ngậm ngùi từ bỏ hội siêu xe vì vợ, Cường Đô la bất ngờ mê thú vui ‘đắt đỏ’ khiến ai cũng kinh ngạc

Ngậm ngùi từ bỏ hội siêu xe vì vợ, Cường Đô la bất ngờ mê thú vui ‘đắt đỏ’ khiến ai cũng kinh ngạc

Cường Đô la và Đàm Thu Trang là cặp đôi được chú ý nhất nhì hiện nay, có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước. Ngày 9/8 vừa rồi, tiểu công chúa Suchin đã chào đời. Cô con gái của Cường Đô la được ví như sinh ra ở vạch đích, “ngậm thìa vàng” vì bố mẹ đều sở hữu tài sản khủng.

Cường Đô la hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Về phía Cường Đô la, hiện tại anh đang dành hết thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây, anh vừa ngậm ngùi từ bỏ hội siêu xe nhưng vị “đại gia phố núi” bất ngờ tìm được thú vui mới “đắt đỏ” khiến dân tình tròn mắt.

Cụ thể, cách đây vài giờ, Cường Đô la đã chứng mình tình yêu tầm cỡ đại gia của mình dành cho con gái nhỏ khi đăng tải hình ảnh tủ đồ sơ sinh của bé Suchin khiến dân mạng trầm trồ không ngớt.

Cận cảnh phòng ngủ đắt đỏ mà Cường Đô la dành cho con gái.

Nhìn qua thôi cũng đủ thấy độ sang xịn của tủ đồ mà Cường Đô La và Thu Trang chuẩn bị cho cô con gái. Bộ sưu tập áo quần cho con đủ các kiểu đồ từ mẫu váy hai dây hay dài tay để “cân đủ” các kiểu thời tiết xuân-hạ-thu-đông, những chiếc giày búp bê đa dạng kiểu dáng và lấp lánh đáng yêu vô cùng. Bên cạnh đó, vợ chồng đại gia phố núi còn chuẩn bị cho con những thú bông xinh xắn hết mức hay món đồ chơi được chọn lựa kỹ càng và bày biện trang trọng ở tủ. Đáng nói rằng những gì trong bức ảnh chỉ là một góc nhỏ của căn phòng, và phần đồ dùng trong các ngăn kéo cũng chưa hề được trưng ra.

Có thể thấy, Cường Đô la đang dần chuyển sang sở thích sắm đồ cho con gái. Nhìn tủ quần áo mà anh vừa đăng tải đủ hiểu “chàng đại gia phố núi” mê con đến mức nào. Anh thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc của việc làm bố lần 2 và khi có một cô con gái. Những hình ảnh thức đêm trông con của vị đại gia cũng khiến công chúng thích thú và ngưỡng mộ.

Ai cũng tấm tắc khen tủ quần áo của con gái "đại gia phố núi".

Ngoài ra, anh còn cùng vợ kiến tạo nên một cuộc sống sướng từ trong trứng nước dành cho công chúa Suchin. Bởi nếu như “đại gia phố núi” có cơ ngơi đồ sộ, được ước tính giá trị tài sản tới 12.400 tỷ đồng, thì Đàm Thu Trang cũng là nữ doanh nhân, người mẫu có tiếng của showbiz Việt. Sau khi gác lại sự nghiệp người mẫu để chuyển sang kinh doanh, Đàm Thu Trang vẫn có nhiều bất động sản riêng, xe xịn và bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền.

Cơ ngơi bạc tỷ của vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

Sau khi con gái Suchin chào đời, có thể nói cô bé ngay lập tức trở thành tiểu công chúa "ngậm thìa vàng" khi bố mẹ có khối gia sản lớn nhất nhì Vbiz như vậy. Ngoài ra, để chào mừng con gái, Cường Đô La đã chi hàng chục tỷ đồng mua một căn biệt thự mặt tiền siêu xa hoa và đắt đỏ. Căn nhà gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp mỗi tầng còn trang trí thêm cây xanh vô cùng thoáng đãng. Đặc biệt, trong căn nhà còn có gara đủ lớn để Cường Đô La trưng bày những chiếc siêu xe yêu thích của anh, cho thấy diện tích của căn biệt thự không hề nhỏ.

Dù rời khỏi hội siêu xe, Cường Đô la vẫn sở hữu loạt xế hộp khủng.
Anh từng tiết lộ rời khỏi hội siêu xe để tập trung chăm lo cho gia đình.

Căn phòng của tiểu công chúa Suchin nằm trong “biệt thự khủng” này, chính vì vậy mà khi được ông bố hé lộ một góc nhỏ qua tủ đồ sơ sinh có thể thấy nàng tiểu công chúa còn có một không gian sống sang chảnh bậc nhất thế nào. Một lần nữa, ông bố trẻ lại chứng minh việc chiều con ở tầm đẳng cấp đại gia là như thế nào.

 

Dù sắp ‘lâm bồn’, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng ‘đuổi cổ’ Kim Lý ra khỏi nhà vì lí do khiến ai ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà bất ngờ tuyên bố cho Kim Lý “lên đường” nếu làm trái ý cô khiến ai cũng bất ngờ.