Giải trí

Ngọc Trinh lộ ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng, không quên nói lời tình cảm với bạn trai hiện tại

Ngọc Trinh lộ ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng, không quên nói lời tình cảm với bạn trai hiện tại

Thời gian gần đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây chú ý khi thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân trên mạng xã hội cũng như tham gia các chương trình truyền hình. Cô cũng xuất hiện với vai trò mới là CEO của một công ty song song với nghề mẫu.

Mới đây nhất, người đẹp gốc Trà Vinh lại tiếp tục khiến dân tình tròn mắt khi bộ ảnh “giường chiếu” khá đơn giản nhưng lại không kém phần thu hút.

Hé lộ ảnh mới, Ngọc Trinh cũng không quên "thả thính". Dù hiện tại đang có bạn trai nhưng "nữ hoàng nội y" mỗi ngày để có thể đính kèm rất nhiều câu nói mật ngọt trên mạng xã hội: "Anh ơi dịch bệnh đầy đường. Nơi bình yên nhất là giường của em".

Không những bộ độ nóng bỏng, hở bạo, Ngọc Trinh chọn cho mình lối trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. Người hâm mộ xuýt xoa vì không cần phải hình ảnh gây sốc trong quá khứ, “nữ hoàng nội y” vẫn vô cùng gợi cảm trong những bộ đầm kín đáo.

Tuy đã tiết chế lại cách ăn mặc nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng vì phát ngôn mới đây của mình trong chương trình “Sao Hỏa Sao Kim”. Cụ thể, trong khi thảo luận về cầu hỏi: “Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?”. “Nữ hoàng nội y” cảm thấy điều này hoàn toàn đúng.

“Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ” – Ngọc Trinh chia sẻ.

 

Ngọc Trinh làm điều táo bạo, nhắc đến thứ nhạy cảm của đàn ông khiến ai cũng đỏ mặt

(Techz.vn) Ngọc Trinh không ngần ngại nói về chuyện nhạy cảm của phái mạnh khiến ai nghe cũng phải ngượng ngùng khi nghe.