Giải trí

Dù sắp ‘lâm bồn’, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng ‘đuổi cổ’ Kim Lý ra khỏi nhà vì lí do khiến ai ngỡ ngàng

Dù sắp ‘lâm bồn’, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng ‘đuổi cổ’ Kim Lý ra khỏi nhà vì lí do khiến ai ngỡ ngàng

Tối ngày 13/8 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt ca khúc “Cự Tuyệt”, ca khúc đầu tiền mờ mản cho chuỗi video phòng thu Studio Session trong dự án Love Songs. Qua đó, nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ về Kim Lý.

Dự án Love songs được Hồ Ngọc Hà chính thức khởi động lại.

Cụ thể, khi được MC nói rằng Kim Lý đang xem livestream này, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái khi nhắc đến tình trẻ, còn trực tiếp trêu đùa rằng cô bắt anh phải chia sẻ livestream, nếu không sẽ không được về nhà.

“Nữ hoàng giải trí” cũng tiết lộ Kim Lý thích hầu hết các ca khúc trong album, đặc biệt là có 4 bài là thích nhất. Khi được hỏi nếu Kim Lý thắc mắt: “Sao đang yêu lại hát nhạc buồn?”. Hà Hồ cũng nói một câu khiến MC bật cười thích thú: “Không nhé, thắc mắc là cho lên đường” vì đây là công việc.

Nhưng nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng Kim Lý rất ủng hộ dòng nhạc mà cô đang theo đuổi. Nam diễn viên cũng nói rằng nếu nhạc không buồn thì cũng không phải nhạc của cô.

Kim Lý luôn ủng hộ nghệ thuật mà Hồ Ngọc Hà theo đuổi.

Cự tuyệt đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng Vương Anh Tú sau "Chạy theo lý trí' ở Love songs collection 3.

Hà Hồ cho biết trong album trước nhưng do có quá nhiều ca khúc hay nên khán giả bị 'xao nhãng' nên đây là sự 'đền đáp' lại cho Vương Anh Tú khi "Cự tuyệt" ra mắt đầu tiên. Bài hát với cái tên ấn tượng, ca từ sâu sắc, ý nghĩa cùng giai điệu bắt tai, dễ đồng cảm và chạm đến trái tim người nghe.

Hà Hồ và Vương Anh Tú tiếp tục kết hợp.
Hồ Ngọc Hà bật mí đề những dự định tiếp theo.

Ca khúc được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn đầu tư về hình ảnh chỉn chu, âm nhạc thu live đồng bộ cùng ban nhạc. Hồ Ngọc Hà tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện MV như nhiều lần tin cậy trước đây.

Hà Hồ cũng cho biết còn rất nhiều điều thú vị trong liveshow ở phòng thu lần này. Trong dó sẽ có cả khách mời và hát những ca khúc nằm trong CD.

 

Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy báo tin vui, làm điều cảm động giữa đại dịch

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy là những nghệ sĩ tiếp theo làm điều đặc biệt ý nghĩa giữa đại dịch.