Giải trí

Nam Thư tiết lộ về điều đặc biệt Hoài Linh sẽ thực hiện để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài

Nam Thư tiết lộ về điều đặc biệt Hoài Linh sẽ thực hiện để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngày 13/12, Nam Thư đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài cùng dòng trạng thái rằng:

“Anh về với chị bé Heo nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhen. Anh vẫn mãi ở đó, ở 1 vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khoẻ nha anh, em sẽ thường xuyên xuống Đền thăm anh nhen”.

Nam-thu-tiet-lo-ve-dieu-dac-biet-hoai-linh-se-thuc-hien-de-tuong-nho-co-nghe-si-chi-tai
Nam-thu-tiet-lo-ve-dieu-dac-biet-hoai-linh-se-thuc-hien-de-tuong-nho-co-nghe-si-chi-tai
Bài đăng của Nam Thư trên Fanpage ngày 12/12

 

Theo như chia sẻ của Nam Thư, danh hài Hoài Linh sẽ thờ cúng cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ tổ với mong muốn có thể cầu nguyện mỗi ngày cho người bạn tri kỉ của mình. Đối với Hoài Linh, sự ra đi của Chí Tài là một cú sốc rất lớn vì trong suốt những năm tháng qua, cả hai luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng, xem nhau như anh em ruột thịt trong nhà. Giờ đây, chỉ còn lại một mình, Hoài Linh cảm thấy rất đơn độc trong hành trình còn lại của cuộc đời.

Trong suốt những ngày qua, từ lúc nhận được tin Chí Tài đột quỵ cho tới khi lo hậu sự cho cố nghệ sĩ, Hoài Linh dù phải trải qua nỗi đau tận cùng nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc để tang lễ được diễn ra trọn vẹn. Duy chỉ có khoảnh khắc đại diện đứng lên gửi lời cảm ơn tới các anh chị nghệ sĩ cùng khán giả thì Hoài Linh đã xin phép được rơi nước mắt vì đã kiềm chế quá lâu. Những chia sẻ đầy xúc động của Hoài Linh đã khiến tất cả những ai có mặt tại tang lễ, cũng như khán giả theo dõi báo chí, mạng xã hội đều phải bật khóc vì quá thương xót.

Giờ đây, chỉ còn nghệ sĩ Hoài Linh với những kỉ niệm, kí ức đẹp đẽ đã từng cố bên cạnh người bạn tri kỉ Chí Tài. Đối với Hoài Linh, Chí Tài đã ở bên cạnh anh 2/3 cuộc đời nên để có thể chấp nhận việc anh đã ra đi mãi mãi là một điều vô cùng khó khăn. Hiểu được nỗi lòng của Hoài Linh, hàng triệu khán giả đã gửi lời động viên tinh thần tới anh và hi vọng anh sẽ sớm nguôi ngoai đi phần nào những cảm xúc đau thương đang trải qua để tiếp tục cống hiến cho khán giả như những gì mà anh cùng cố nghệ sĩ Chí Tài đã thực hiện trong suốt hàng chục năm qua.

Hoài Linh - Chí Tài được biết đến là đôi bạn tri kỉ hiếm có của showbiza Việt. Cả hai đã song hành cùng nhau ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ, mang lại cho khán giả vô số tiếng cười với những phút giây giải trí, thư giãn thông qua các vai diễn và những lần trò chuyện, giao lưu đầy hữu ích trên sóng truyền hình. 

 

Đàm Vĩnh Hưng có món quà đặc biệt dành tặng cố nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động

(Techz.vn) Trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cố nghệ sĩ một món quà hết sức đặc biệt khiến ai chứng kiến cũng thấy vô cùng xúc động.