Giải trí

Cư dân mạng đồng loạt phản đối khi tình cũ Trường Giang công khai chia sẻ chuyện tình cảm

Cư dân mạng đồng loạt phản đối khi tình cũ Trường Giang công khai chia sẻ chuyện tình cảm

Ngày 7/12, Nam Em đăng tải dòng trạng thái công khai nói về Lãnh Thanh rằng:

Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam
Bài đăng của Nam Em ngày 7/12

“Em phải làm gì lúc này đây Lãnh Thanh? Chúng ta đến với nhau là do duyên hay nợ? Giữa một hành tinh đầy rộng lớn và mênh mông chúng ta đã gặp nhau. 

Em xin lỗi vì đã dành cho anh quá nhiều cảm xúc chỉ vì em nghĩ em trân trọng từng khoảnh khắc ở bên anh. Có ai biết được tương lai sẽ như nào vì đôi khi phía trước luôn đảo ngược. Vậy tại sao mình cứ thích làm khó nhau?

Lãnh Thanh cuộc sống là của anh tình yêu cũng là của anh vậy nên việc anh muốn xây dựng nó như nào em không can thiệp chỉ hy vọng a sẽ thành công và hạnh phúc. Em không biết sau chuyến đi thanh xuân đến từ chương trình Vô lăng tình yêu mình là gì của nhau? Nhưng có lẽ em sẽ không chủ động với anh nữa. Cái gì cần làm em cũng đã làm, cần nói em cũng đã nói việc còn lại là do ý trời. Đường anh...anh đi. Đường em... em chạy. Còn mình có dừng lại gặp nhau giữa ngã 3 đường hay không? Em không quyết định được. 

Cuối cùng em chỉ muốn nói với a một điều là “ mình thương nhau là vì nhìn thấy được sự tử tế của nhau còn ghét nhau là vì mình quá thất vọng về nhau”. Còn bây giờ trong mắt em. Em vẫn tin anh là người tử tế! Cảm ơn vì ít nhất chúng ta đã có những thanh Xuân của cuộc đời tại chương trình vô lăng tình yêu. Cho phép em được cất nó vào kí ức để sau này e nhớ lại mình đã từng rất hạnh phúc”.

Một số hình ảnh Nam Em - Lãnh Thanh trong chương trình Vô lăng tình yêu:

Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam-4
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam-5

Sau khi chương trình “Vô lăng tình yêu” đóng máy, Nam Em có rất nhiều cảm xúc, tình cảm với Lãnh Thanh nhưng vẫn đợi chờ sự chủ động từ anh vì cô đã làm hết tất cả những điều có thể làm để phát triển mối quan hệ. Đối với Nam Em, quãng thời gian quay chung chương trình là một phần ký ức đẹp nên cô sẽ không bao giờ có thể quên được. 

Ngay sau khi dòng trạng thái của Nam Em xuất hiện, khán giả đã đồng loạt phản đối việc cô công khai bày tỏ tình cảm với Lãnh Thanh trên mạng xã hội:

Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam-6
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-doi-khi-tinh-cu-truong-giang-cong-khai-chia-se-chuyen-tinh-cam-7
Một trong số các bình luận của khán giả về bài đăng của Nam Em

“Theo tình tình chạy chạy tình tình theo, em nên biết giá trị vị trí của mình để sống và làm việc xây dựng lại hình ảnh tốt nhất chứ đừng bản năng thì sẽ không bị thất vọng đau khổ nữa. Bài học cuộc đời mình nên học 1 lần thôi rồi đi tiếp, đừng dẫm lên bước chân của quá khứ nữa em nhé, để cái mình nhận được sẽ đúng với giá trị của mình”

“Nếu bạn không tiết chế và cân bằng lại cảm xúc của mình thì yêu ai rồi cũng buồn cũng khổ, không phải người ta bạc bẽo, phụ tình bạn mà là người ta cảm thấy không dung hoà và càng không thể chấp nhận được cái cảm xúc lẫn lộn của bạn. Bạn nên nhìn nhận rõ vấn đề đâu là yêu đâu là thích, chứ bạn không thể yêu bằng cảm xúc của riêng mình được mà còn tìm hiểu xem đối phương đối với mình là gì nữa? Thật đó Nam Em à! Cái cảm xúc không rõ ràng của bạn không thể tự đem hạnh phúc đến cho bạn, mà chỉ còn cách hãy để một ai đó tự nguyện: Tự tìm hiểu, tự chấp nhận, tự cảm thông, tự dìu bạn qua đau khổ, từ đó họ mới là người thật sự yêu bạn thật lòng và che chở cho bạn suốt cuộc đời được. Cố lên nhé”

“Nam Em từng nói "em là một chiến binh mới" mong em sẽ thay đổi và là chiến binh mạnh mẽ , cũng mong Nam Em sẽ cô gắng tiết chế lại cảm xúc của mình. Đừng nói quá nhiều đời tư của mình ra và cũng đừng móc hết tâm gan ra nói thật cho người ta biết Nam Em ạ. Em còn trẻ mà nhiều người yêu thương em mà.. Nhưng một số thành phần sẽ dựa vào những sự thật mà em post lên và những lời em nói họ giật tít lên... Hãy từ từ trải nghiệm đi Bé”,…

Trước đó, cũng trong chương trình “Vô lăng tình yêu”, Trấn Thành thẳng thắn đưa ra nhận xét về Nam Em rằng:

“Bản thân Nam Em rất thông minh, hiểu mình đang làm gì. Nhưng Nam Em lại có vấn đề về thần kinh, không biết cách cư xử để điều khiển được thần kinh của mình. Nam Em cũng không biết cách kiểm soát năng lượng để phát ra một loại năng lượng khiến người ta sợ mình. Cô ấy giống kiểu trải qua quá nhiều đau khổ nên không còn gì để mất, từ đó liều lĩnh. Sự liều mạng đó khiến đàn ông rất sợ”.

Trước những ồn ào trên, Nam Em vẫn giữ im lặng, đây cũng là cách cô thường sử dụng khi tên gọi của mình tràn lan trên các mặt báo hoặc mạng xã hội. Vì đối với Nam Em, tất cả những lời nói và hành động đã làm đều xuất phát từ tận trái tim, đúng với con người, tính cách của mình nên cô chọn chấp nhận đối diện với những ý kiến trái chiều từ mọi người.

 

Hari Won bật khóc, Hồng Vân xúc động trước câu chuyện của gia đình Mạc Văn Khoa

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, câu chuyện của gia đình Mạc Văn Khoa đang nhận được sự chú ý của các nghệ sĩ và cư dân mạng vì quá xúc động.