Giải trí

Lệ Quyên khóc nức nở, khán giả xúc động khi Hoài Linh đăng cáo phó tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài

Lệ Quyên khóc nức nở, khán giả xúc động khi Hoài Linh đăng cáo phó tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài

Ngày 10/12, Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Trước tiên tôi xin chân thành cám ơn quý vị khán giả cùng cô, chú, anh chị, em đồng nghiệp, các cơ quan ban nghành, báo chí đã quan tâm đến người anh lớn của chúng tôi “nghệ sĩ Chí Tài” vừa qua đời.

Dưới đây tôi xin phép đăng Cáo Phó về tang lễ chính thức. Kính mong quý vị lưu ý và hợp tác cùng chúng tôi khi đến thăm viếng:  Xin quý vị mang khầu trang, nước rửa tay và phòng dịch cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cộng đồng.  Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý vị”.

Le-quyen-hoai-linh-chi-tai
Le-quyen-hoai-linh-chi-tai
Bài đăng của Hoài Linh trên Facebook tối 10/12

Trước đó, không ít khán giả thắc mắc về lý do Hoài Linh không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội về sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài. Khi nhận được thông tin trên, Hoài Linh đã nhờ quản lý nhắn nhủ lại với khán giả rằng hiện tại anh đang rất sốc về việc mất đi một người bạn tri kỉ và anh cũng phải dành thời gian lo tang sự nên sẽ chia sẻ sau với mọi người.

Cho đến tối ngày 10/12, Hoài Linh chính thức đăng cáo phó về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài đến với tất cả anh, chị em đồng nghiệp và khán giả. Ngoài ra, anh không có thêm bất cứ chia sẻ cụ thể nào về cảm xúc hay tâm trạng của bản thân trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Le-quyen-hoai-linh-chi-tai-3
Le-quyen-hoai-linh-chi-tai-4
Lệ Quyên cùng rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động về sự ra đi đột ngột của NS Chí Tài

Tuy nhiên, theo chia sẻ của các đồng nghiệp, ngay khi nhận được tin Chí Tài đột quỵ tại chung cư riêng khi đi cầu thang bộ thể dục, Hoài Linh đã nhanh chóng có mặt ở bệnh viện túc trực và bày tỏ sự lo lắng ra mặt. Khi bác sĩ báo Chí Tài không thể qua khỏi, Hoài Linh như suy sụp và vô cùng bàng hoàng về sự ra đi bất ngờ của người anh em thân thiết.

Le-quyen-hoai-linh-chi-tai-1 (1)
Le-quyen-hoai-linh-chi-tai-2 (1)

Hoài Linh - Chí Tài được khán giả biết đến rộng rãi với những vai diễn ấn tượng, mang lại rất nhiều tiếng cười cho mọi người. Mỗi khi nhắc đến Hoài Linh, khán giả thường nhớ đến Chí Tài vì cả hai kết hợp hết sức ăn ý và có sự hết mình, nghiêm túc với nghiệp diễn. Đối với Hoài Linh, Chí Tài không chỉ là người bạn diễn thông thường mà còn là người mà anh dành rất nhiều sự quan tâm, yêu thương sau vài thập kỷ gắn bó bên cạnh nhau.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn công khai ‘bóc phốt’ Phi Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Sự việc Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn công khai “bóc phốt” Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.