Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn công khai ‘bóc phốt’ Phi Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn công khai ‘bóc phốt’ Phi Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngày 8/12, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip trò chuyện với Phi Nhung, Đoan Trang cùng dòng trạng thái là: “Bị tui và Đoan Trang bóc phốt vì ăn chiếc bánh bao khủng lồ, Phi Nhung đành ngồi cười. Chớ hông cười thì biết làm gì cho lại tui! Kk”.

Dam-vinh-hung-boc-phot-phi-nhung
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 8/12

Sau hậu trường sân khấu khi đang nghỉ ngơi để ăn uống, Đàm Vĩnh Hưng cùng Đoan Trang đã cùng nói về chủ đề Phi Nhung ăn nhiều. Cụ thể, trợ lý của Phi Nhung đã mua đến cho cô 2 chiếc bánh bao với kích thước to tương đương với khuôn mặt của một người bình thường, khi nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Anh liên tục trêu đùa Phi Nhung và cho rằng nữ ca sĩ ăn quá nhiều so với sức ăn của một cô gái.

Không chỉ Đàm vĩnh Hưng, Đoan Trang cũng cho rằng một chiếc bánh bao 5 quả trứng cùng kích thước to như vậy mà Phi Nhung có thể ăn 2 cái là nhiều hơn so với cô tưởng tượng. Trước tình huống trên, Phi Nhung đứng cười trừ và cho biết cô không thể ăn hết 2 cái như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, Mr Đàm cùng Đoan Trang vẫn bỏ qua lời của Phi Nhung và tiếp tục trêu đùa nữ ca sĩ.

Dam-vinh-hung-boc-phot-phi-nhung
Phi Nhung để lại bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng 

Phi Nhung được biết là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam với hàng loạt ca khúc để đời như Sầu tím thiệp hồng, Bông điên điển, Chiều lên bản thượng, Con gái của mẹ,… Mặc dù đã bước sang tuổi 48 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được sức hút khi sở hữu giọng ca oanh vàng cùng tấm lòng nhân hậu, chân chất, thật thà. 

Hiện tại, ngoài những lúc đi quay, đi hát và tham dự sự kiện, Phi Nhung thường trở về chùa Pháp Lạc để chăm sóc những người con nuôi của mình. Sau nhiều năm nhận nuôi các trẻ em mồ côi, Phi Nhung đã làm mẹ của hơn 23 đứa trẻ, cô trực tiếp chăm sóc, nuôi dạy các bé đến khi lên 18 tuổi.

Dam-vinh-hung-boc-phot-phi-nhung
Phi Nhung cùng một trong số các con nuôi của cô

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành rất nhiều tâm huyết cho chuỗi nhà hàng đồ chay vì đây là nguồn thu nhập thứ 2 để cô có chi phí nuôi các con của mình cũng như phục vụ cho chính nhu cầu của bản thân. Mỗi khi rảnh rỗi, Phi Nhung đều ghé qua cửa hàng để sát sao mọi thứ từ chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ khách hàng để chuỗi đồ chay của mình mình ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Tin nóng 8/12: Nguồn thu bí mật ít ai biết của Thủy Tiên, Hồng Vân báo tin buồn, Nhã Phương mang bầu

(Techz.vn) Tin nóng nhất 8/12: Thủy Tiên hé lộ nguồn thu bí mật giúp mình và Công Vinh sống thoải mái dù không làm nghệ thuật; NSND Hồng Vân buồn bã, Hà Anh Tuấn tiếc nuối báo tin buồn đến khán giả; Ảnh Nhã Phương mang bầu;...