Giải trí

Trường Giang vừa thực hiện hành động đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả vô cùng xúc động

Trường Giang vừa thực hiện hành động đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả vô cùng xúc động

Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài đã gây chấn động cả showbiz Việt cũng như hàng triệu khán giả vì trước đó anh vẫn có sức khỏe hoàn toàn bình thường, thậm chí anh còn rất tích cực tập luyện thể thao mỗi ngày. Cũng chính vì muốn nâng cao sức khỏe mà Chí Tài đã leo thang bộ và bị đột quỵ ở tầng 7 của chung cư nơi anh sinh sống.

Truong-giang-chi-tai
Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi trước sự ngỡ ngàng, tiếc nuổi của mọi người

Ngày 10/12, Trường Giang đã thay đổi ảnh đại diện Fanpage “Nghệ sĩ Trường Giang” thành hình ảnh anh cùng danh hài Chí Tài đang ngồi sát nhau khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi xót xa. Đây là một hành động bày tỏ niềm thương tiếc và tưởng nhớ của Mười Khó tới người anh thân thiết sau hàng chục năm gắn bó.

Truong-giang-chi-tai
Trường Giang đăng tải ảnh đại diện cùng NS Chí Tài ngày 10/12

Trước đó, vào ngày 9/12, khi biết tin cố nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ được đưa tới bệnh viện cấp cứu, NSƯT Hoài Linh và Trường Giang đã lập tức có mặt để theo dõi tình hình. Mặc dù đã được các y bác sĩ cứu chữa hết sức nhưng nam danh hài vẫn không thể qua khỏi.

Chồng của Hồng Ngọc cho biết, khi tận mắt chứng kiến Chí Tài nằm đó, Trường Giang mới tin vào sự thật trên và bật khóc nức nở vì quá đau xót. Anh đã gọi điện cho Thomas Nguyễn, nghẹn ngào cho biết: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Truong-giang-chi-tai
Cố nghệ sĩ Chí Tài được Trường Giang cùng rất nhiều người yêu mến, kính trọng

Thomas Nguyễn chia sẻ về tình cảm anh em giữa Trường Giang cùng Chí Tài rằng: "Trong những show với Trường Giang thì thường mọi người thích về một căn nhà của tôi để trống dành cho các nghệ sỹ ai muốn về đó để ở nếu không thích khách sạn. Có lần chúng tôi mang dàn âm thanh và ban nhạc tới chỉ để tự phục vụ cho nhau rồi Trường Giang nấu ăn phục vụ mọi người!...".  Kèm theo đó là đoạn clip quay lại khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài đang đàn hát 1 bản tình ca, ở dưới sân khẩu Trường Giang hú hét phấn khích cổ vũ cho đàn anh hết mình. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn công khai ‘bóc phốt’ Phi Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Sự việc Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn công khai “bóc phốt” Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.