Giải trí

Nam Em và sao nam bị đồn là bố của con gái Phi Nhung có mối quan hệ tình cảm đặc biệt thế nào?

Nam Em và sao nam bị đồn là bố của con gái Phi Nhung có mối quan hệ tình cảm đặc biệt thế nào?

Nam Em là người đẹp không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô nàng bước ra từ một cuộc thi nhan sắc, ghi dấu ấn nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người nhớ đến Nam Em nhất có lẽ phải kể đến mối tình kéo dài 1 tháng với Trường Giang.

nam-em-truong-giang-1
Nam Em từng hẹn hò Trường Giang trong vòng 1 tháng

Những ồn ào tình ái cách đây 2 năm với Trường Giang khiến Nam Em nhận về khá nhiều gạch đá. Cộng đồng mạng không mấy hài lòng với cách hành xử của cô nàng sau khi chia tay. Nam Em liên tục có những phát ngôn, hành động quá khích. Thậm chí, Trường Giang còn từng công khai cho rằng người đẹp gốc Tiền Giang không được bình thường, có vấn đề về thần kinh. Anh cũng cảnh cáo Nam Em không được động vào Nhã Phương, nếu không sẽ không yên với mình. Sau lùm xùm năm đó, Nam Em rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý, trầm cảm trong thời gian dài.

Trong khi đó, Mạnh Quỳnh là nam danh ca nổi tiếng trong nước và thị trường hải ngoại. Tên tuổi của anh gắn liền với những bài hát đi cùng năm, đặc biệt là các ca khúc song ca với Phi Nhung như Sầu tím thiệp hồng, Thành phố buồn, Hai đứa nghèo, Duyên nghèo, Xa người yêu…

phi-nhung-manh-quynh-1
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được xem là người tình trên sân khấu của nhau

Chính vì quá ăn ý mà Phi NhungMạnh Quỳnh được nhiều người ghép đôi, nghi ngờ hẹn hò thật ngoài đời. Thậm chí, Mạnh Quỳnh còn bị đồn chính là bố của Wendy Phạm – con gái duy nhất của Phi Nhung. Hai người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhưng các fan yêu mến vẫn tích cực “đẩy thuyền”.

Hiện tại, Mạnh Quỳnh đã có vợ con, sống hạnh phúc với gia đình tại nước ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn giữ quan hệ gần gũi với cô bạn Phi Nhung. Trên sân khấu, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thoải mái tình tứ, hóa thân vào bạn tình của nhau. Vợ của nam danh ca cũng rất thoải mái, không hề ghen tuông hay nghi ngờ hai người.

nam-em-manh-quynh-4
Nam Em và Mạnh Quỳnh gọi nhau là bố - con

Nam EmMạnh Quỳnh những tưởng chẳng hề liên quan gì đến nhau, cũng không bao giờ chia sẻ về đối phương với truyền thông hay trên mạng xã hội. Thế nhưng, thực tế thì cả hai lại có mối quan hệ rất thân thiết. Họ gọi nhau là bố - con, từng có lần cùng song ca trên sân khấu. Cách đây khoảng 3 năm, trong một lần cùng tham gia sự kiện, Nam Em và Mạnh Quỳnh tiết lộ, cả hai đã nghĩ đến chuyện cùng nhau hợp tác cho ra một sản phẩm âm nhạc chung.

nam-em-manh-quynh-5

nam-em-manh-quynh-3
Nam Em nhiều lần có cơ hội song ca cùng nam danh ca Mạnh Quỳnh

Là người có chuyên môn âm nhạc, Mạnh Quỳnh đánh giá khả năng ca hát của Nam Em rất cao. Anh còn từng mời cô song ca cùng mình trong liveshow riêng ở Vũng Tàu diễn ra vào năm 2018. Trước đó 1 năm, Mạnh Quỳnh còn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô con gái đặc biệt này nhân dịp cô tròn 21 tuổi.

nam-em-manh-quynh-2

nam-em-manh-quynh-1
Mạnh Quỳnh từng bí mật tổ chức sinh nhật cho Nam Em

Với nhan sắc xinh đẹp, giọng hát tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội, có lẽ Nam Em đã trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, những lùm xùm đời tư lại cuốn cô đi ngày càng xa showbiz. Phải rất khó khăn cô nàng mới vượt qua được mọi chuyện và dần dần tìm cách quay trở lại với làng giải trí. Mặc dù vẫn còn nhiều dị nghị, nghi ngờ nhưng không thể phủ nhận cố gắng của Nam Em trong thời gian qua. Bài hát mới của cô nàng ra mắt hồi đầu tháng 10 nhận được những tín hiệu khá tích cực.

 

‘Tình nhân’ của Phi Nhung có 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị lấy cô em giờ sống thế nào?

(Techz.vn) – Là một trong những nam nghệ sĩ có nhiều vợ nhất showbiz, danh ca Chế Linh ở tuổi 80 giờ đây đang sống cùng người vợ kém ông đến 10 tuổi.