Giải trí

‘Tình nhân’ của Phi Nhung có 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị lấy cô em giờ sống thế nào?

‘Tình nhân’ của Phi Nhung có 4 đời vợ, 14 người con, bỏ cô chị lấy cô em giờ sống thế nào?

Chế Linh là danh ca gạo cội của làng giải trí Việt, vô cùng nổi tiếng ở thị trường Hải Ngoại. Ông hoạt động âm nhạc từ thập niên 60 đến nay và vẫn luôn được yêu mến nhờ giọng hát đặc trưng, đi vào lòng người. Chế Linh được mệnh danh là một trong tứ trụ của làng nhạc vàng thời kỳ đầu.

che-linh-1
Chân dung Chế Linh ngày trẻ

Trong sự nghiệp ca hát, Chế Linh kết hợp ăn ý nhất với Phi Nhung. Cả hai xem nhau là những người anh em, tri kỉ đặc biệt trên sân khấu. Vì thể hiện quá ngọt ngào mỗi khi biểu diễn mà không ít lần họ bị nhầm là người yêu thật ngoài đời. Chế Linh thì cho biết, ông xem Phi Nhung như tình nhân trong âm nhạc của mình.

Trong khi đó, Phi Nhung vốn xem Chế Linh là thần tượng từ thời còn chập chững vào nghề. Sau này có cơ hội làm việc nhiều hơn với đối phương, nữ ca sĩ càng quý mến tài năng, con người của Chế Linh. Chỉ cần đàn anh mở lời, bất kể là show nào cô cũng sẵn sàng góp mặt.

che-linh-9
Chế Linh và Phi Nhung xem nhau là những người tình nhân trên sân khấu

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, Chế Linh có đường tình duyên đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Ông có đến 4 đời vợ, 7 người con trai, 7 người con gái, song đó cũng chỉ là “những người tính được, có khi còn chưa tính được nữa”.

Chế Linh từng gây bão vì chuyện ly hôn với cô chị rồi lại cưới cô em. Nhiều người ném đá ông vì mối tình đi ngược với định kiến xã hội. Tuy nhiên, trả lời báo chí thời điểm đó, nam danh ca tỏ ra thoải mái: “Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau”.

che-linh-3
Chế Linh có đến 4 đời vợ, 14 người con

Nhưng đó cũng chưa phải người cuối cùng nam danh ca này kết hôn. Mối tình ngang trái đó kéo dài không được bao lâu rồi cũng đường ai nấy đi, Chế Linh lại tiếp tục rong ruổi trên con đường tình duyên đầy thăng trầm. Trải qua 4 lần đò, giờ đây Chế Linh có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên cạnh người vợ thứ 4. Đây cũng là người mà ông yêu chiều hết mực, luôn chấp nhận nhường nhịn mỗi khi cãi vã. Cuộc hôn nhân này từng bị mỉa mai sẽ không kéo dài được lâu. Thế nhưng, đã gần 50 năm trôi qua và họ vẫn chung thủy, vui vẻ bên nhau.

che-linh-5
Chế Linh hiện đang sống hạnh phúc bên người vợ kém mình 10 tuổi

Hai vợ chồng Chế Linh dù đi đâu cũng đi cùng nhau, luôn chăm sóc đối phương. Giọng ca “Hoa trinh nữ” bật mí, vợ ông là “tay hòm chìa khóa”, quản lý tài chính và vun vén tốt cho gia đình. Chính vì thế mà Chế Linh rất biết ơn vợ. Ông luôn thầm cảm ơn người phụ nữ này khi đã dành trọn mọi thứ cho chồng con.

che-linh-6
Chế Linh luôn chủ động nhường nhịn vợ mỗi khi mâu thuẫn

Chế Linh và vợ thứ tư đang sống tại Canada. Thỉnh thoảng họ lại về Việt Nam biểu diễn. Ở tuổi 78, Chế Linh vẫn rất khỏe mạnh, sống hết mình vì âm nhạc. Ông vẫn chạy show đều đặn ở thị trường hải ngoại, là cái tên hút khán giả bậc nhất. Trong một số show diễn, Chế Linh cũng mời các con như Chế Phi, Chế Kha, Chế Phong tham gia cùng.

che-linh-4
Dù đã U80 nhưng Chế Linh vẫn rất phong độ, giọng hát khiến khán giả phải thổn thức

Điều đặc biệt ở Chế Linh là dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn giữ được giọng hát như năm nào. Chia sẻ bí quyết, nam danh ca cho biết ông luôn giữ luyện giọng mỗi ngày. “Khi mình còn khán giả thì hàng ngày phải tập luyện, dù có đi hát hay không vẫn tập bình thường ngày hai bữa giống như chuyện ăn cơm vậy. Mệt tôi cũng tập, có khi vài chục phút, có khi vài tiếng. Tập khó nhất là vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy uống cà phê phải tập rồi muốn đi đâu thì đi, đó là thông lệ rồi”, Chế Linh tiết lộ.

 

Hotgirl trầm cảm sau ly hôn Hồ Quang Hiếu, nhiều lần lộ ảnh thân mật bên Quang Lê là ai?

(Techz.vn) – Sau cuộc hôn nhân chóng vánh kéo dài 2 tháng với Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy Le bị nghi là bạn gái của Quang Lê vì nhiều lần lộ ảnh ôm ấp thân mật.