Giải trí

Nam Em tái xuất sau phát ngôn ẩn ý, CĐM sửng sốt vì ngoại hình

Nam Em tái xuất sau phát ngôn ẩn ý, CĐM sửng sốt vì ngoại hình

Cách đây không lâu, Nam Em có chia sẻ một bài đăng đầy tâm sự trên trang cá nhân. Trong đó, hoa khôi ĐBSCL ẩn ý nói về việc mình mất niềm tin trong tình yêu. “Tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn”, tình cũ Trường Giang viết.

nam-em-1

Nhiều người cho rằng cô nàng đang nói về chuyện tình cảm giữa mình và Trường Giang một thời. Dường như Nam Em chưa thể hoàn toàn buông bỏ nam danh hài. Với cô, Trường Giang vẫn có sức ảnh hưởng quá lớn. Đặc biệt là hiện nay, Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mùi mẫn trên mạng xã hội.

nam-em-1

Các fan của Nam Em vô cùng lo lắng cho cô nàng khi lần lượt chuyện xui xẻo, không vui cứ ập đến. Không lâu sau, Nam Em cũng xóa luôn dòng tâm sự trên rồi “biệt tăm”. Mãi đến tối muộn vừa qua cô mới đăng ảnh trở lại. Cô nàng để caption đơn giản: “Có ai còn thức hôn?”.

Dù đã hơn 12 giờ đêm nhưng người đẹp này vẫn chưa ngủ. Đính kèm đó là bức ảnh tự sướng để lộ khuôn mặt hốc hác. Dù đã khéo léo che bằng lớp trang điểm và ứng dụng nhưng vẫn không thể giấu được vẻ mệt mỏi, chán nản. Nhiều người vô cùng lo lắng, hỏi han sức khỏe của cô nàng. Các fan đoán rằng Nam Em lại đang có tâm sự trong lòng nên không thể ngủ được. Họ cũng không quên gửi lời dặn dò tình cũ Trường Giang phải giữ sức khỏe và chăm sóc cho bản thân.

nam-em-2

Sau khi Trường Giang kết hôn với Nhã Phương, Nam Em gần như suy sụp, tăng xuống cân bất thường. Có thời điểm, cô phát tướng trông thấy, khiến nhiều người sững sờ. Nhưng không lâu sau đó, người đẹp lại xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, tiều tụy, đôi mắt luôn sưng húp.

 

Hồng Vân nói một câu khiến Thúy Nga lập tức hủy show, chấp nhận bị cả đoàn phim giận và chửi

(Techz.vn) – Nghệ sĩ hài Thúy Nga thành thật kể lại: “Chị Hồng Vân nói một câu khiến tôi nghĩ ngay đến chuyện hủy show”. Sau đó, Thúy Nga bị nhiều người trong đoàn phim trách móc, thậm chí là chửi vì cách làm việc.