Giải trí

Trường Giang vô tình để lộ con gái khi gọi điện về nhà

Trường Giang vô tình để lộ con gái khi gọi điện về nhà

Từ khi con gái đầu lòng ra đời, Trường Giang và Nhã Phương đúng chuẩn ông bố, bà mẹ bỉm sữa, phát cuồng vì con. Cả hai dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng không lúc nào quên hỏi thăm tình hình cô công chúa nhỏ ở nhà. Trong một bài phỏng vấn mới đây, nam danh hài cho biết, mỗi khi đi xa, anh lại gọi về trò chuyện với cô bé để nguôi đi nỗi nhớ.

con-gai-truong-giang-4

Con gái của Trường Giang đã biết bi bô khi thấy bố gọi về. Cũng nhờ cô bé mà mọi mệt nhọc, stress đều tan biến, anh lại có thêm động lực để làm việc. Chia sẻ này khiến cộng đồng mạng thêm một lần nữa xuýt xoa độ “cuồng” con của Mười Khó. Trước đây, anh từng thừa nhận mình như “mất não” kể từ có con. Bất cứ việc gì cũng nhớ đến công chúa nhỏ, cưng chiều đến quên mọi thứ.

con-gai-truong-giang-3

con-gai-truong-giang-1

con-gai-truong-giang-2

Không chỉ vậy, Trường Giang còn tiết lộ bí quyết giúp anh và Nhã Phương giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bên cạnh sự thấu hiểu, đồng cảm với nhau, những bữa cơm chính là thứ kết nối họ lại. Nam danh hài thường xuyên tự mình vào bếp nấu ăn, chuẩn bị cơm cho vợ con. Thời gian Nhã Phương vừa sinh em bé, cần lấy lại vóc dáng, anh là người lên thực đơn, tự tay nấu tất cả cho vợ.

con-gai-truong-giang-5

Kể từ khi làm bố, làm mẹ, Trường Giang và Nhã Phương cởi mở hơn nhiều trong chuyện đời tư. Dù không chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhưng họ vẫn thường kể những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống hàng ngày. Mười Khó ngày càng lãng mạn và biết nịnh vợ. Trong khi đó, Nhã Phương thì ngày càng ra dáng bà mẹ bỉm sữa, luôn vun vén cho gia đình.

 

Mỹ nhân tự nhận là vợ Trường Giang gây choáng với nhan sắc không thua kém Nhã Phương

(Techz.vn) – Sau khi nhận khá nhiều chỉ trích vì tự nhận là vợ Trường Giang, hình ảnh mới của người đẹp này khiến cộng đồng mạng bất ngờ.